Phá ổ massage kích dục - cướp tài sản của 3 chị em gái

author 16:03 25/04/2015

(VietQ.vn) - Công an bắt quả tang một băng nhóm tội phạm sử dụng chiêu bài massage kích dục dụ khách ham của lạ để cướp tài sản tại Bình Phước do 3 chị em ruột cầm đầu.

Theo tin tức trên báo Dân trí, ngày 25/4, công an thị xã Đồng Xoài (Bình Phước) cho biết đã khởi tố vụ án và bắt tạm giam đối với Nguyễn Thị Hương Sen (28 tuổi), Nguyễn Thị Huyền Trang (23 tuổi), Nguyễn Thị Thùy Linh (21 tuổi), Nguyễn Văn Tâm (26 tuổi) và Bùi Văn Quá (22 tuổi, cùng ngụ Bình Phước) để điều tra về hành vi “Cướp tài sản”.

Theo kết quả điều tra đầu, tháng 4/2015 Sen bàn bạc với 2 em gái cùng chồng và em rể mở quán trên địa bàn P. Tân Hiệp cạnh quốc lộ 14 để bán nước giải khát, sau đó sẽ chèo kéo, dụ dỗ khách vào quán massage hoặc cạo gió để móc túi lấy tài sản. Nếu khách phản ứng, Sen lập tức gọi điện cho Tâm và Quá đến gây sự. 

Công an bắt nhóm tội phạm chuyên móc túi những kẻ háo sắc

Công an bắt nhóm tội phạm chuyên móc túi những kẻ ham của lạ. Ảnh Dân trí

Theo kịch bản có sẵn, khi có khách nam vào quán uống nước, 3 chị em sẽ ăn mặc mát mẻ ra ngồi bên cạnh rồi gạ gẫm đi vào bên trong massage kích dục. Khi khách đồng ý, một cô sẽ cùng khách vào bên trong hành lạc. Lúc này, hai người còn lại sẽ lợi dụng lúc khách sơ hở để lấy trộm ví tiền hoặc tài sản có giá trị. Nếu khách phát hiện và có phản ứng thì ngay lập tức, Tâm và Quá sẽ xuất hiện, dùng thủ đoạn hăm dọa khiến khách sợ hãi, xấu hổ và bỏ đi mà không dám trình báo công an.

 Sau thời gian theo dõi, ngày 10/4 công an thị xã Đồng Xoài ập vào bắt quả tang khi các đối tượng đang đe doạ cướp tiền “con mồi”.

Tại cơ quan công an, Sen khai nhận là người chủ mưu, còn Trang và Linh là em gái ruột. Tâm là chồng của Sen và đã có một tiền án, còn Quá là chồng Trang. Các đối tượng thừa nhận đã gây ra 4 vụ cướp tài sản tại quán nước với số tiền chiếm đoạt hơn 16 triệu đồng với thủ đoạn gạ gẫm đi massage kích dục.

Phương Khanh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang