Hà Nội: Bắt giang hồ dùng súng 'rửa hận' trên cầu

author 18:38 28/04/2015

(VietQ.vn) - Điều tra vụ việc mâu thuẫn làm ăn, dùng súng giải quyết nhau giữa hai tay giang hồ "máu mặt", công an Gia Lâm đã tạm giữ một đối tượng hình sự có tiền án.

Theo tin tức trên báo Công an nhân dân, công an  huyện Gia Lâm đã tạm giữ hình sự Dương Văn Tiệp, tức “Tiệp khởi”, 24 tuổi, trú ở Văn Lâm, Hưng Yên để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích. 

Vụ án xảy ra vào ngày 23/4, tại gầm cầu vượt Dương Xá, Gia Lâm, thời điểm trên anh Nguyễn Hồng Quân cùng một người bạn đang đứng thì nghe tiếng gọi  từ chiếc taxi đậu bên lề đường theo hướng Hà Nội – Hải Phòng nên tiến lại gần. Khi cách chiếc xe tầm 7m thì đối tượng nam ngồi trong xe bất ngờ hạ kính xuống, chĩa súng về phía anh Quân bóp cò.

Công an Gia Lâm làm việc với đối tượng Tiệp tại trụ sở công an

Công an Gia Lâm làm việc với đối tượng Tiệp tại trụ sở công an. Ảnh CAND

Theo lời khai của nạn nhân trên báo Zing News, trước khi bị bắn anh đang trò chuyện với bạn thì nghe tiếng gọi phát ra từ chiếc taxi đậu bên đường đã lại xem. Đi cách xe vài mét, anh này bất ngờ bị người đàn ông ngồi trong rút súng bắn gây thương tích rồi bỏ chạy. Thanh niên dùng súng bắn người khai đêm 22/4, nhận được tin có kẻ đến hiệu cầm đồ của người thân đập phá.

Nhóm này thách thức gia chủ đến gầm cầu vượt Dương Xá "nói chuyện"Nghe vậy, Tiệp về lấy súng bắn đạn hoa cải đón taxi đến gầm cầu. Đến nơi, anh ta thấy một nhóm thanh niên đứng phía dưới, trong đó có vài người trong nhóm đối phương Tiệp cất tiếng gọi. Anh Nguyễn Hồng Quân nghĩ gặp người quen đã lại gần, không may trúng đạn.

Được biết, Dương Văn Tiệp là đối tượng hình sự, từng có tiền án, chuyên cho vay cầm đồ, có biểu hiện bảo kê, chăn dắt gái mại dâm. Qua điều tra, lực lượng chức năng biết được nạn nhân là người có quan hệ phức tạp, cũng là người có “máu mặt. Tiệp và nạn nhân Nguyễn Hồng Quân có quen biết với nhau chứ không phải không quen như lời khai của Quân.  Chính vì vậy, nhiều khả năng Tiệp bắn Quân để giải quyết mâu thuẫn trong làm ăn.

Đối tượng Dương Văn Tiệp khai nhận mua khẩu súng với giá gần 2 triệu đồng ở Lạng Sơn của người lạ với mục đích để bắn chim. Sau khi gây ra thương tích cho anh Quân, đối tượng Tiệp đã ném khẩu súng xuống cầu Hồ, thuộc huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh.

Phương Khanh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang