Công an truy tìm trộm táo tợn đột nhâp UBND Quận

author 07:29 14/03/2014

(VietQ.vn) - Tại UBND Quận Dương Kinh, Hải Phòng đã bị một nhóm đạo chích đột nhật khoắng sạch tài sản

Trước đó, Ngày 12/3, Các phòng nghiệp vụ CA Hải Phòng phối hợp cùng CAQ Dương Kinh tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ các đối tượng gây ra vụ trộm táo tợn tại trụ sở UBND quận Dương Kinh, số 438 đường Phạm Văn Đồng .

Cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường.

Thông tin ban đầu cho thấy nhiều phòng ban, nghiệm vụ của quận bị phá khóa, lấy đồ trong đó có cả phòng chủ tịch, phó chủ tịch quận Dương Kinh cũng bị nhóm trộm khua khoắng. Để phục vụ công tác điều tra, sáng nay, hầu hết các phòng ban, bộ phận một cửa của quận phải tạm nghỉ. Trụ sở ra vào UBND và Quận ủy quận Dương Kinh đều được đóng chặt, không cho bất cứ ai ra vào


Quá trình khám nghiệm hiện trường đã thu thập được một số vật chứng. Ngay tại tường bao phía nam của quận Dương Kinh (cách đường 353 khoảng 70m) có dấu hiệu nghi vấn. Một đoạn tường bao, cao 1,5m gắn mảnh sành đã bị nhóm trộm đập vỡ, để trèo vào. Cả vạt cỏ dại dưới chân tường bị dập lát; một chiếc bút ngoại còn khá mới rơi vãi lại.


Cơ quan CSĐT đã tiến hành ghi nhận lời khai từ các đồng chí lãnh đạo quận và người bảo vệ quận trong ca trực đêm qua. Theo nhận định ban đầu, rất có thể, sau khi đột nhập theo hướng tường bao vào trong trụ sở CAQ Dương Kinh, trộm cắp tài sản, nhóm “đạo chích” được đã đánh cả xe ô tô tải vào để trở đồ và đi ra bằng lối cổng chính. 


Trao đổi với báo chí, một phó Chủ tịch UBND quận khẳng định, sáng ngày 12/ 3, khi đến cơ quan làm việc, đã thấy cửa phòng bị mở, ông Vinh khẳng định có dấu hiệu của vụ trộm. Vị này cũng cho biết, chưa kiểm đếm tài sản trong phòng do bận họp nên đã bàn giao cho công an điều tra. Vụ việc đang được các cơ quan chức năng làm rõ…

 

Hùng Bá

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang