Công an Hà Nội điều tra kẻ tung clip nói không có chuyện khống chế con tin

author 06:46 19/09/2014

Lãnh đạo Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, cho rằng: người tung clip trên với dụng ý xấu, hiện Cơ quan An ninh điều tra (Công an thành phố Hà Nội) đã vào cuộc điều tra và tách vụ việc trên thành một vụ án riêng.

Liên quan tới vụ khống chế con tin xảy ra tại phòng 401, dãy nhà E6 khu tập thể Thanh Xuân Bắc, trong một vài ngày qua trên nhiều trang mạng xuất hiện một clip cho rằng không có chuyện Bình khống chế con tin là các thành viên trong gia đình bà Hồng. Nội dung clip cũng cho rằng, Bình đã đi vào nhầm nhà và sau đó đòi gia đình bà Hồng được ra ngoài để tới nhà họ hàng mình ở dãy nhà E7, cùng trong khu tập thể Thanh Xuân Bắc.

Về clip trên, trao đổi với Thanh Niên Online, lãnh đạo Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, cho rằng: người tung clip trên với dụng ý xấu, hiện Cơ quan An ninh điều tra (Công an thành phố Hà Nội) đã vào cuộc điều tra và tách vụ việc trên thành một vụ án riêng.

18.9, Công an thành phố Hà Nội đã tống đạt quyết định khởi tố Trần Thanh Bình, kẻ gây ra vụ khống chế con tin tại Nhà E6 khu tập thể Thanh Xuân Bắc, Hà Nội. Bình bị cơ quan công an khởi tố để điều tra về 3 tội danh “Bắt, giữ hoặc giam người trái pháp luật”, “Cố ý gây thương tích” và “Cướp tài sản”.
Theo lãnh đạo Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, quá trình lấy lời khai, Bình đã thừa nhận việc mua súng, đạn và dao nhọn để đi cướp tài sản. Bình còn khai nhận đã rình mò nhà bà Hồng nhiều lần.

Theo Thanhnien

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang