Công an nổ súng, người vi phạm giao thông nhập viện

author 08:25 13/05/2014

Công an thị trấn Đầm Dơi (Cà Mau) bị tố nổ 3 phát súng trúng vào người vi phạm giao thông, gây đa chấn thương đối với nạn nhân.

Ngày 12.5, gia đình bà Nguyễn Thị Công (ngụ TP. Cà Mau, tỉnh Cà Mau) bức xúc trình bày việc con trai của bà là anh Nguyễn Chí Khảm (31 tuổi) bị Công an thị trấn Đầm Dơi, huyện Đầm Dơi (Cà Mau) nổ súng vào người khiến anh Khảm bị thương phải nhập viện điều trị.

Tiếp xúc với PV, anh Khảm kể: Khoảng hơn 22 giờ ngày 5.5, khi anh đi đám giỗ nhà người quen về thì có người bạn tên Trương xin quá giang xe về. Khi đi đến cầu Sông Đầm (nối giữa khóm 1 và khóm 2 thị trấn Đầm Dơi) thì gặp 2 công an thị trấn chạy xe tới. Do Trương không đội mũ bảo hiểm nên bị dừng xe kiểm tra.

Vết thương do công an thị trấn Đầm Dơi bắn anh Khảm bị thương
Vết thương do công an thị trấn Đầm Dơi bắn anh Khảm bị thương

 

“Lúc bị ra hiệu dừng xe là ở giữa cầu nên tôi nói xuống dốc cầu thì dừng. Sau đó, tôi đưa giấy tờ xe cho hai vị công an trên kiểm tra. Khi đó, một trong số 2 công an viên đó giật chìa khóa xe của tôi nên tôi giằng co giật chìa khóa xe lại. Vụ việc có thế mà họ lấy súng bắn tôi ở cự ly gần” - anh Khảm chưa hết bàn hoàng kể lại.

Anh Khảm cho biết thêm, sau khi trúng đạn vết thương đau, máu ra nhiều nên không còn sức trống trả. Sau đó anh bị lực lượng công an còng tay và bị đánh bằng dùi cui vào người.

Người nhà nạn nhân cho biết, sau khi anh Khảm trúng đạn công an thị trấn Đầm Dơi không đưa đi cấp cứu. Đến khi người nhà đến gây áp lực thì công an thị trấn Đầm Dơi mới tháo còng cho anh Khám đi bệnh viện cấp cứu.

Anh Khảm trình bày với PV về sự việc.
Anh Khảm trình bày với PV về sự việc.

Liên quan đến vụ việc, ông Dương Minh Thới - Phó Trưởng Công an thị trấn Đầm Dơi xác nhận là có chuyện công an nổ súng. 

Tuy nhiên, ông Thới cho rằng do anh Khảm có hành vi chống người thi hành công vụ, dù lực lượng làm nhiệm vụ bắn chỉ thiên 1 phát nhưng anh Khảm vẫn ngoan cố không chấp hành nên lực lượng làm nhiệm vụ mới nổ súng. Ông Thới cũng cho biết người bắn anh Khảm có tên là Châu Pha.

Theo quan sát của PV thì anh Khảm bị trúng 3 viên đạn, một ở đùi, một ở thắt lưng và ngực. Theo hồ sơ bệnh án của anh Khảm tại Bệnh viện đa khoa Cà Mau thì anh Khảm bị đa chấn thương phần mềm.

 

Theo DanViet

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang