Công an Quảng Ninh vào cuộc điều tra vụ khách hàng hành hung nhân viên cây xăng

author 17:31 12/05/2018

(VietQ.vn) - UBND tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo Công an Quảng Ninh điều tra xử lý nghiêm theo pháp luật vụ việc khách hàng hành hung nhân viên của cây xăng thuộc Petrolimex

Theo đó, ngày 11/5 UBND tỉnh Quảng Ninh đã có công văn số 3112/UBND-NC về việc điều tra, làm rõ nội dung vụ việc liên quan đến việc ngày 10/5 một khách hàng đã hành hung nhân viên bán xăng dầu thuộc cây xăng số 59 có địa chỉ tại KM11, QL18, P.Minh Thành, TX.Quảng Yên, Quảng Ninh do nghi ngờ nhân viên ở đây có hành vi gian lận.

Trong công văn UBND tỉnh Quảng Ninh giao Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh chỉ đạo Công an TX. Quảng Yên phối hợp với các lực lượng chức năng khẩn trương điều tra, xác minh làm rõ nội dung vụ việc trên và xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật; báo cáo kết quả về UBND tỉnh Quảng Ninh trước ngày 16/5/2018.

Công văn chỉ đạo của UBND tỉnh Quảng Ninh 

 Trước đó, như Chất lượng Việt Nam Online đã đưa tin. Chiều ngày 10/5, trên mạng xã hội đã xuất hiện một video ghi lại hình ảnh một nhân viên cây xăng của Petrolimex bị một thanh niên đánh vì cho rằng anh nhân viên này đã bán xăng thiếu nhiều lần. 

Từ video trích xuất cho thấy một người đàn ông đã xông vào trong cửa hàng bắt hai nhân viên quỳ xuống và liên tục dùng các đồ dùng đập vào đầu một nhân viên của cây xăng. 

Khi một nhân viên trốn thoát thân được ra ngoài, còn một người ở lại trong phòng, người đàn ông tiếp tục truy đuổi túm áo và ép nhân viên này vào góc tường. Chỉ đến khi nhân viên này ngã lăn ra sàn nhà thì người đàn ông trên mới chịu dừng lại hành động truy đuổi. Tuy nhiên trước khi dừng lại người đàn ông còn cầm bình cứu hỏa ở góc phòng đe dọa.

Đối tượng Hưng dùng cốc thủy tinh và ấm sứ liên tục đập vào đầu nhân viên. Ảnh cắt từ Video 

Qua xác minh ban đầu, người đàn ông hành hung tên  Phạm Đức Hưng (SN 1981, thường trú tại Yên Lập Tây, phường Minh Thành, thị xã Quảng Yên) còn 2 nhân viên của cây xăng bị đánh là anh Nguyễn Văn Điệp và anh Bùi Văn Quang đang làm tại cây xăng số 59 thuộc công ty xăng dầu B12 - Petrolimex nằm tại K11 - QL18, P.Minh Thành, TX.Quảng Yên (Quảng Ninh).

Theo đó, vào khoảng 15h ngày 10/5 đối tượng Hưng điều khiển xe máy đến cây xăng số 59 để mua xăng và đề nghị mua 50.000 đồng, nhưng nhân viên Nguyễn Văn Điệp không nghe rõ nên cài số trên cột bơm 30.000 đồng. Sau khi bơm xăng xong, đối tượng Hưng trả 50.000 đồng, anh Điệp trả lời là nghe không rõ nên mới bơm 30.000 đồng và đề nghị bơm tiếp 20.000 đồng nữa.

Tuy nhiên, dù anh Điệp đã bơm thêm 20.000 đồng nhưng Hưng không đồng ý và cho rằng anh Điệp gian dối, bơm thiếu xăng. Anh Điệp đã giải thích do nghe không rõ và đề nghị xem lại hệ thống camera giám sát nhưng đối tượng Hưng không đồng ý và lao vào truy đuổi đánh anh Điệp 

tin liên quan

video hot

Về đầu trang