Công an Thanh Hóa lên tiếng vụ CSGT nghi đánh người

author 06:37 09/07/2014

(VietQ.vn) - Thiếu tướng Trịnh Xuyên, Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa cho rằng, thông tin như vậy là không đúng, không có việc CSGT Tĩnh Gia đánh người.

Liên quan đến thông tin Cảnh sát giao thông (CSGT) huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa đánh người dân giữa đường, trao đổi với báo chí  chiều 8/7 về vấn đề này, Thiếu tướng Trịnh Xuyên, Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa cho rằng, thông tin như vậy là không đúng, không có việc CSGT Tĩnh Gia đánh người.

Thiếu tướng Trịnh Xuyên, Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa.

Cũng theo Thiếu tướng Trịnh Xuyên, sau khi có thông tin cho rằng CSGT Tĩnh Gia đánh người như báo chí đã đưa tin, Công an tỉnh đã yêu cầu Công an huyện Tĩnh Gia đem toàn bộ hồ sơ vụ việc lên để làm việc.


Ban đầu sự việc được làm dõ như sau, anh Lê Ngọc Sáng (SN 1990, ở xã Hải Ninh, Tĩnh Gia, Thanh Hóa), trong khi điều khiển xe máy tham gia giao thông mà không đội mũ bảo hiểm. Khi bị lực lượng CSGT kiểm tra, anh này đã có những lời nói xúc phạm đến những chiến sỹ CSGT đang làm nhiệm vụ, cản trở không cho lực lượng CSGT đưa xe vi phạm về trụ sở, chống lại lực lượng CSGT đang làm nhiệm vụ.

Vị Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa khẳng định,  khi thấy anh Sáng vi phạm luật giao thông mà còn có hành động ngang ngược, chống lại lực lượng CSGT đang làm nhiệm vụ, chính mẹ anh Sáng đã đến hiện trường chửi, mắng, đánh anh này nhưng anh này vẫn không nghe lời.

Trước đó, trên một số phương tiện thông tin đại chúng đã xuất hiện 1 clip được cho là quay ở huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa với nội dung: CSGT huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa hành hung người dân giữa đường. Nạn nhân được cho là anh Lê Ngọc Sáng (SN 1990, ở xã Hải Ninh, Tĩnh Gia, Thanh Hóa).

 

Hoàng Anh


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang