Công an tỉnh Gia Lai cung cấp lời khai kẻ giết hại gia đình trong đêm

author 07:10 25/01/2015

Đại tá Phan Văn Chẩn - Trưởng phòng tham mưu, Công an tỉnh Gia Lai đã công bố thông tin về lời khai ban đầu của nghi can giết hại hai cha con trong đêm tại huyện Đức Cơ - Gia Lai.

Tin tức trên Báo Laodong cho biết, sơ bộ khai thác, đối tượng Tiến khai nhận, đêm xảy ra sự việc, đi ngang qua cửa nhà ông Cường, nảy sinh ý định vào ăn trộm, đột nhập từ phía sau vào. Khi vào được gần nhà, ông Cường thấy động, cùng vợ ra mở cửa, Tiến ẩn nấp. 

Khi gia đình tắt điện đi ngủ, Tiến lần thứ 2 đột nhập, đi ngang qua khu chuồng chim bồ câu, thấy động, chim bay, ông Cường ra mở cửa, chạm mặt Tiến. Ông Cường chất vấn Tiến, hai người xảy ra xô xát. Khi ông Cường đưa Tiến vào nhà làm rõ sự việc thì Tiến rút con dao giấu ở phía sau đâm ông Cường. 

Đối tượng Tiến

“Đối tượng khai vào nhà để ăn trộm, có thể là gặp gì trộm nấy. Cơ quan điều tra đã tịch thu được một cái vợt muỗi có độ chế gài kích điện, có thể là trộm chó hoặc chống trả”, ông Chấn nói thêm. Tiến khai nhân, một mình gây ra vụ án, không có đồng phạm nào khác.

Con gái chết khi lao vào cứu cha

Đại tá Chấn cho biết, thấy ông Cường bị đâm, bà Mão cùng con gái là Thủy xông vào ra giải cứu cho chồng và bố. Chị Mão bị đối tượng đâm nhiều nhát, cháu Thủy bị đâm 2 nhát, chạy ra đến cửa thì gục. Kết quả khám nghiệm tử thi, Thủy tử vong bởi 1 vết dao đâm trúng tim. 

Nguồn từ báo Nguoilaodong nói rằng, sau khi gây án, Tiến trốn khỏi hiện trường đến một quán bida ở xã Ia Din, huyện Đức Cơ ngủ qua đêm. Sáng hôm sau tiếp tục di chuyển lên phòng trọ của mình tại thôn 4 xã Biển Hồ, TP.Pleiku. Đến ngày 23-1, Tiến đi xe máy về nhà mình tại thôn Ia Tang, xã Ia Kla để dò la tin tức. Chiều 23-1, khi Tiến đang trên đường đi TP.Pleiku thì bị lực lượng công an mật phục bắt giữ.

Được biết, Tiến từng có thời gian tham gia quân đội nhưng đã xuất ngũ và đi làm tại nhiều địa phương. Khoảng một tháng trở lại đây, Tiến đi làm phu khuân vác cho một cửa hàng cám gạo ở thôn 3, xã Biển Hồ, TP.Pleiku. Theo những người dân ở địa phương, Tiến là thanh niên khá hiền lành và không chơi bời. Tiến không có nhiều mối quan hệ ở địa phương vì thường xuyên đi làm ăn xa. Bố Tiến từng là bộ đội đã xuất ngũ, mẹ Tiến hiện đang là công nhân của Công ty 74, Binh đoàn 15.

Tiến Nguyên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang