Công An TP Hà Nội tiếp nhận 44 xe Toyota Camry Hybirb

author 20:13 21/03/2015

(VietQ.vn) - Ngày 21/3, Công an TP Hà Nội đã tiếp nhận 44 xe ô tô Toyota Camry Hybirb theo khoản viện trợ không hoàn lại phi dự án của Chính Phủ Nhật Bản cho Chính phủ Việt Nam.

Báo Dân Trí cho hay, trong sáng nay (21/3), tại trụ sở của Công an TP Hà Nội (số 87 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã diễn ra Lễ bàn giao xe ô tô hiệu Toyota Camry Hybrid cho Công an TP Hà Nội.

Khoản viện trợ phi dự án của Chính phủ Nhật Bản năm tài khóa 2013 cung cấp ô tô thế hệ mới cho Công an TP.Hà Nội có tổng vốn hơn 500 triệu yên, tương đương hơn 104 tỷ đồng. Thời gian thực hiện từ năm 2014 đến năm 2017. Khoản viện trợ này nhằm cung cấp 98 ô tô (hiệu Toyota và Mitsubishi) thế hệ mới (xe hybrid, plugin-hybrid, ô tô điện, ô tô diesel sạch). Đợt 1, Công an TP.Hà Nội tiếp nhận 44 ô tô. Dự kiến, trong năm 2015, Công an Hà Nội sẽ tiếp tục nhận 42 ô tô nữa trong khoản viện trợ này, Dân Việt đưa tin.

Công an TP Hà Nội đã tiếp nhận 44 xe Toyota Hybird trong sáng ngày 21/3

Công an TP Hà Nội đã tiếp nhận 44 xe Toyota Hybird trong sáng ngày 21/3. Ảnh Dân Trí

Ban Giám đốc Công an TP Hà Nội hứa sẽ tiếp nhận và sử dụng các phương tiện trên đúng mục đích, giữ gìn bảo quản tốt, phục vụ công tác và chiến đấu, góp phần làm giảm thiểu ô nhiễm môi trường, để Hà Nội ngày càng sáng – xanh – sạch – đẹp, văn minh – hiện đại, xứng tầm là Thủ đô của một đất nước đang trên đà phát triển và hội nhập quốc tế.

Đây là một việc làm có ý nghĩa thiết thực nâng cao chất lượng phương tiện để thực thi công vụ cho cán bộ chiến sĩ Công an Thành phố nhất là đúng vào dịp Việt Nam đăng cai tổ chức Đại hội Đồng liên minh Nghị viện thế giới IPU lần thứ 132 tại Hà Nội, Tiền Phong nhận định.

Ban Giám đốc Công an TP Hà Nội cũng hứa sẽ tiếp nhận và sử dụng các phương tiện trên đúng mục đích

Ban Giám đốc Công an TP Hà Nội cũng hứa sẽ tiếp nhận và sử dụng các phương tiện trên đúng mục đích. Ảnh Tiền Phong

Trong đợt tiếp nhận 44 xe Toyota hybrid đợt này đều là loại xe được chế tạo để kết hợp động cơ xăng và động cơ điện, cải thiện mức tiêu hao nhiên liệu, gia tăng sức mạnh… Đây là sản phẩm áp dụng những công nghệ tiên tiến, thân thiện với môi trường.

Đinh Ly (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang