Công bố điểm thi tốt nghiệp trong 2 ngày nữa

author 15:35 12/06/2014

Quảng Bình sẽ công bố điểm thi tốt nghiệp sau 2 ngày nữa...

Sáng nay (12/6), ông Nguyễn Hồng Kỳ, Trưởng phòng Khảo thí và Kiểm định chất lượng Sở GD&ĐT Quảng Bình cho biết Sở đã hoàn tất việc chấm bài thi tốt nghiệp THPT năm 2014 từ hôm qua.

 

Chiều nay, Sở sẽ gữi dữ liệu cho Bộ GD&ĐT và dự kiến sẽ công bố kết quả thi tốt nghiệp tạm thời trong 1 đến 2 ngày tới.

Quảng Bình sắp công bố điểm thi tốt nghiệp

Quảng Bình sắp công bố điểm thi tốt nghiệp

Tại Bắc Kạn, theo Phó phòng Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục Đàm Ngọc Hùng, hiện Sở đã chấm được 60-70% bài thi. Phần trắc nghiệm đang tiến hành kiểm dò. Với số lượng giám khảo chấm tự luận khoảng 90 người, tổ chấm kiểm tra có 11 người trong số 137 cán bộ tham gia Hội đồng chấm thi, Sở GD&ĐT Bắc Kạn dự kiến sẽ hoàn tất chấm thi trong 2 - 3 hôm tới.

Ông Hùng cho biết thêm, điều kiện cơ sở vật chất phục vụ chấm thi như phòng làm phách, phòng chấm trắc nghiệm, phòng chấm các môn tự luận, phòng chấm kiểm tra, các thiết bị phục vụ cho hoạt động của hội đồng chấm thi như máy chấm trắc nghiệm, máy tính, photocopy và các loại văn phòng phẩm… được chuẩn bị theo đúng quy định và đảm bảo đáp ứng yêu cầu.

Khu vực chấm luôn đảm bảo an toàn, công tác chăm sóc sức khỏe cho Hội đồng chấm thi đã được chuẩn bị đầy đủ...

Dự kiến ngày 18/6, Bắc Kạn sẽ công bố kết quả thi tốt nghiệp theo đúng kế hoạch để đến ngày 24/6 các trường THPT sẽ cấp Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời cho học sinh.

Cũng đã chấm được khoảng 2/3 số bài thi, phần trắc nghiệm đang tiến hành kiểm dò, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Đồng Tháp Trần Thanh Liêm cho biết dự kiến sẽ hoàn tất khâu chấm vào ngày 14/6.

Dự kiến mọi công tác chấm thi tốt nghiệp sẽ hoàn tất trong ngày 16 tới và nếu được sự đồng ý của Bộ GD&ĐT, Sở sẽ công bố kết quả tốt nghiệp tạm thời ngay trong ngày này.

Theo GDTĐ

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang