Công bố đoạn băng ghi âm vụ U23 Indonesia bị nghi bán độ

author 14:31 19/06/2015

Chưa đầy 1 ngày sau khi nghi án U23 Indonesia dàn xếp tỷ số ở SEA Games 28 được phanh phui, truyền thông Indonesia đã công bố đoạn băng ghi âm về vụ việc này.

U23 Indonesia (áo trắng) bị nghi bán độ.

Đoạn băng ghi âm bị tình nghi là bàn bạc kế hoạch dàn xếp tỷ số trận bán kết U23 Indonesia gặp U23 Thái Lan và trận tranh giải ba giữa U23 Indonesia với U23 Việt Nam, được chia làm 2 phần.

Đoạn ghi âm khá ngắn gọn là cuộc trao đổi giữa hai người đàn ông, với nội dung khá trùng khớp với những cáo buộc trước đó. 

Đoạn hội thoại về trận U23 Indonesia gặp U23 Thái Lan

- "Thắng thế nào đây?" - một người đàn ông hỏi.

- "Thua trắng đi," giọng của một người đàn ông khác trả lời.

- Cái gì?

- Thua trắng chứ sao. 5-0.

Đoạn hội thoại về trận U23 Indonesia gặp U23 Việt Nam

- Thua 6 hay 7 trái trắng hả?

- Trên 7 đi. Nhiều hơn càng tốt. Hiệp 1 thua 4 trắng. Hiệp hai thua ít nhất 3 trắng.

- Hai hay ba bàn được không?

- Ba đi. Ít nhất ba bàn.

Kết quả cuối cùng thì ai cũng biết, U23 Indonesia đã thua trắng U23 Thái Lan 0-5, trong khi thua U23 Việt Nam 0-4 trong hiệp 1.

Trong ngày hôm qua, theo trang Football Channel Asia, U23 Indonesia bị nghi ngờ tham gia dàn xếp tỷ số ở trận thua 0-5 trước U23 Việt Nam - trận tranh huy chương đồng.

Vụ việc này bắt đầu được phanh phui sau khi một người đàn ông (được biết dưới cái tên BS), một người ham mê cờ bạc tiết lộ rằng đã thực hiện dàn xếp tỷ số sau khi nhận được cam kết hỗ trợ từ cựu quan chức Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI), huấn luyện viên và các cầu thủ.

BS cũng cung cấp ghi âm cuộc trò chuyện qua điện thoại với một người Malaysia (được biết dưới cái tên DAS), liên quan đến trận đấu giữa U23 Indonesia và U23 Việt Nam, mà sau đó đã được báo cáo đến phòng điều tra tội phạm quốc gia.

Theo Vietnamplus


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang