Công bố thông tin nạn nhân bị giết phi tang ở Sài Gòn

author 11:40 06/10/2014

(VietQ.vn) – Cơ quan Công an đã công bố nhiều thông tin chi tiết có liên quan đến nạn nhân đã bị giết để phi tang ở khu vực hầm chui Tân Tạo rạng sáng ngày 5/10.

Đồng thời, thông báo này cũng đã được gửi rộng rãi tới các phòng, ban chức năng của Công an TP.HCM và toàn thể 23 quận huyện còn lại của TP.

Thông tin ban đầu cho biết, lúc 2h sáng ngày 5/10, anh P (SN 1983, ngụ tại tỉnh Tây Ninh) là một công nhân xây dựng, kết thúc ca làm việc, nhưng không thể về lại phòng trọ, do làm mất chìa khóa. Anh P bèn lấy xe máy đi vòng quanh khu vực QL1A để tìm một quán café lấy chỗ nghỉ chân, chờ tới sáng đi làm tiếp.

Khoảng 2h30, anh P đi ngang qua trước cửa Công ty P.Y, phát hiện thấy có một màu vàng, để nằm ven QL1A, nên đã dùng chân đá nhẹ vào xem có vật gì mềm không. Sinh nghi, anh P bèn chạy qua bên kia đường, kể lại sự việc này cho anh T.H (hành nghề xe ôm) nghe, rồi rủ cùng nhau chạy qua hiện trường để kiểm tra giỏ này.

Hiện trường phát hiện túi nilon có chứa xác người bị phi tang.

Anh H không chịu đi, nên anh P chạy qua lại, dùng một cây gõ nhẹ vào giỏ thì thấy dường như có một vật gì cứng ở bên trong. Thông tin này ngay lập tức được anh P trình báo cho dân phòng khu phố 2 – phường Tân Tạo A, quận Bình Tân.

Các phòng ban chức năng của Công an TP.HCM và Công an quận Bình Tân đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phong tỏa và điều tra, xác minh vụ án mạng này.

Công an xác nhận, đây là xác một người đàn ông khoảng 70 tuổi, không có giấy tờ tùy thân, cao khoảng 1,7m đã bị hung thủ giết rồi phi tang.

Nạn nhân tóc cắt ngắn, lông mày bạc, tóc bạc trắng, mặc áo sơ mi tay dài màu vàng nâu có chữ “E.LAND JUNIOR, phía dưới có chữ CAMPUS CASUAL – E”, 2 ống tay áo xếp ngang khuỷu tay, nắp túi ngực trái bị rách, có nốt ruồi cách 1,5cm trên sau cánh tay mũi phải, răng đều…

Cơ quan CSĐT – Công an quận Bình Tân đang truy tìm thông tin chi tiết về nạn nhân. Ai biết những thông tin về nạn nhân, hay nắm bắt thông tin gì về vụ án mạng này có thể liên hệ với cơ quan CSĐT – Công an quận Bình Tân, hay cơ quan Công an gần nhất để cung cấp thông tin.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang