Công bố thông tin vụ nổ súng, bắt 4,5 kg ma túy đá ở trung tâm Sài Gòn

author 06:18 04/08/2015

(VietQ.vn) - Qua điều tra ban đầu, Công an quận Bình Thạnh đã quyết định tạm giữ 5 đối tượng, thu giữ được 4,5 kg ma túy đá, 4 xe ô tô và nhiều tiền mặt ở hiện trường.

Chiều ngày 3/8, lãnh đạo Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM vừa cho biết, cơ quan này vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối với 5 đối tượng, bao gồm: Nguyễn Xuân Ngọc (36 tuổi, quê quán Hải Phòng), Bùi Thế Anh, Bùi Thanh Việt, Phan Văn Nghĩa, Bùi Thị Như Quỳnh để điều tra về hành vi “Mua bán, tàng trữ trái phép các chất ma túy”.

Xác minh cho thấy, đây là đường dây buôn bán, tàng trữ ma túy do Ngọc cầm đầu, vừa bị Công an quận Bình Thạnh triệt phá thành công hồi đầu tháng 6/2015 vừa qua. Khi bị bắt giữ, Ngọc đã cố thủ trong xe ô tô của mình, định rút súng ra để chống trả lực lượng chức năng, nhưng đã bị trấn áp kịp thời.

Tang vật mà cơ quan chức năng thu giữ được là 4,5 kg ma túy đá, 4 xe gắn máy, ô tô và một số lượng lớn tiền mặt.

Khai thác chi tiết từ Ngọc cho thấy, Ngọc thường nhận vận chuyển ma túy đá từ Hải Phòng vào TP.HCM, rồi phân phối cho các đệ tử đem đi bán ở nhiều nơi khác nhau.

Đối tượng Nguyễn Xuân Ngọc khi vừa bị Công an bắt giữ (ảnh: CA)

Tối ngày 8/6, khi một ô tô vừa chạy đến trước cửa khách sạn Hoa Long (Q.1, TP.HCM), vừa dừng lại, thì lực lượng trinh sát hình sự đặc nhiệm, đi xe gắn máy, mặc thường phục đến dùng súng khống chế, yêu cầu những người trong xe ngồi im để kiểm tra hành chính.

Một số đối tượng định rút súng chống trả lực lượng chức năng, nhưng đã bị các trinh sát nổ súng chỉ thiên, trấn áp kịp thời. Hung khí của nhóm đối tượng đã bị tước, hai đối tượng đã bị khống chế, tạm giữ ngay sau đó.

Chỉ sau đó ít giờ, lực lượng Công an đã phải tiếp tục nổ súng, để bắt những nghi can còn lại trong đường dây ma túy này.Hiện đường dây buôn bán trái phép các chất ma túy này vẫn đang tiếp tục bị điều tra mở rộng.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang