‘Công chúa hư’ Hàn Quốc bất ngờ được ra tù sớm

author 17:18 22/05/2015

(VietQ.vn) - ‘Công chúa hư’ Hàn Quốc – cựu giám đốc của hãng hàng không Korean Air Heather Co vừa được tự do sau khi giành chiến thắng trong phiên tòa kháng cáo vụ ‘hạt mắc ca nổi giận’.

Theo những tin tức mới nhất trên báo An Ninh Thủ Đô, ‘công chúa hư’ Hàn Quốc Heather Cho - con gái của Chủ tịch hãng hàng không Hàn Quốc Korean Air Lines đã được thả tự do vào ngày 22/5 sau gần 5 tháng ngồi tù do chưa từng có tiền án, tiền sự và là mẹ của hai đứa con sinh đôi còn nhỏ.

Trước đó, cô Cho đã làm dấy lên vụ lùm xùm đáng kể khi ở tư cách là giám đốc và con gái của Chủ tịch Korean Air, cô này mạt sát nhân viên vô cùng nặng nề chỉ vì… không được phục vụ hạt mắc-ca theo đúng cách mong muốn. Vì vậy, cô Cho đã bị buộc tội vi phạm an toàn hàng không.

‘Công chúa hư’ Hàn Quốc xin lỗi công chúng về vụ “hạt mắc ca nổi giận” hôm 12/12/2014

‘Công chúa hư’ Hàn Quốc xin lỗi công chúng về vụ “hạt mắc ca nổi giận” hôm 12/12/2014

Sau vụ việc ‘hạt mắc ca nổi giận’ đầy tai tiếng, ‘công chúa hư’ Hàn Quốc không chỉ bị mất chức và làm ảnh hưởng nặng nề tới thanh danh gia đình mà còn bị phạt ngồi tù tới 1 năm (tính từ tháng 2 vừa qua). Song ở phiên tòa kháng cáo mới nhất, cô Cho đã thành công khi được giảm án xuống 10 tháng và hưởng án treo. Dù vậy, con gái của Chủ tịch Korean Air vẫn phạm tội sử dụng bạo lực đối với người phục vụ trên chuyến bay.

Trong khi đó, theo thông tin trên báo VnEconomy, ‘công chúa hư’ đã không trả lời bất kỳ câu hỏi nào của phóng viên khi rời khỏi tòa án sáng ngày 22/5. Cho được hộ tống bởi một số nhân viên của Korean Air sau khi đã thay sang trang phục cá nhân từ chỗ mặc quần áo tù. Cho được đưa đi bằng một chiếc xe hơi màu đen.

‘Công chúa hư’ Heather Co đã phải chịu rất nhiều điều tiếng sau lối hành xử kiêu ngạo của mình trong vụ ‘hạt mắc ca nổi giận’

‘Công chúa hư’ Heather Co đã phải chịu rất nhiều điều tiếng sau lối hành xử kiêu ngạo của mình trong vụ ‘hạt mắc ca nổi giận’

Bàn về vụ việc ‘hạt mắc ca nổi giận’, các công tố viên vẫn chưa lên tiếng về việc có kháng cáo quyết định của tòa về thả tự do Cho hay không. Trong khi đó, quan tuàn Kim Sang Hwan cho rằng: “Bị cáo đã có cơ hội suy ngẫm về những tổn thất tinh thần gây ra cho các nạn nhân trong suốt thời gian 5 tháng phải ở trong góc tối nhất của xã hội - quãng thời gian bị giam giữ và phải rời xa gia đình.”

Được biết, Heather Cho là người con cả trong số 3 người con của Chủ tịch Korean Air Lines, ông Cho Yang Ho. Hai người em của Cho đều giữ chức vụ điều hành trong hãng này. Hiện Cho còn đang đối mặt với một vụ kiện dân sự ở Mỹ, trong đó một tiếp viên kiện ‘công chúa hư’ Hàn Quốc vì những tổn thất mà Cho gây ra cho sự nghiệp, uy tín, và sức khỏe tinh thần của cô, đòi Cho phải bồi thường.

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang