Công cụ và kỹ thuật quá trình quy hoạch chất lượng

author 16:18 08/08/2014

(VietQ.vn) - Khi nghiên cứu trình tự quy hoạch chất lượng, chúng ta phải xem đến sự cân bằng hiệu quả lợi ích và giá thành.

Sự kiện: Chuyên đề: NÂNG CAO NĂNG SUẤT CHẤT LƯỢNG

Để đạt được tiêu chuẩn chất lượng, chúng ta phải giảm bớt những công việc lặp lại. Điều này có nghĩa là hiệu suất cao, giá thành thấp và nâng cao mức độ thỏa mãn của nhân viên liên quan đến dự án.

Giá vốn đầu tiên để đạt được tiêu chuẩn chất lượng là chi phí các hoạt động liên quan đến vấn đề chất lượng dự án. Rõ ràng, nguyên lý chất lượng đã được chứng minh hiệu quả quan trọng hơn giá thành.

Quản lý chất lượng dự án như nào

Quản lý chất lượng dự án như nào? Ảnh minh họa

So sánh tiêu chuẩn cơ bản bao gồm so sánh tình hình thực hiện dự án trên thực tế hoặc trong kế hoạch và tình hình thực hiện các dự án khác. Từ đó, chúng ta có thể có được các tư duy để nâng cao trình độ, đồng thời cung cấp các tiêu chuẩn kiểm nghiệm hiệu quả dự án.

Các dự án khác có thể phát sinh trong khi thực hiện phạm vi công việc của tổ chức, cũng có thể nằm ngoài phạm vi thực hiện công việc của tổ chức, cũng có thể thuộc cùng một lĩnh vực ứng dụng, có thể thuộc lĩnh vực khác.

Kế hoạch quản lý chất lượng nên thuyết minh rõ làm thế nào nhóm quán lý chất lượng dự án chấp hành cụ thể các sách lược về chất lượng. 

Kế hoạch quản lý chất lượng cung cấp cho toàn bộ kế hoạch của dự án nguồn tư liệu đầu vào, đồng thời phải chú ý đến điều hành chất lượng, đảm bảo chất lượng và nâng cao chất lượng dự án.

Thiết kế quản lý chất lượng có thể căn cứ vào yêu cầu của dự án để xác định chính thức hoặc không chính thức, thật chi tiết hóa hoặc khái quát.

 

 

Minh Thu

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang