Công dụng làm đẹp, xóa mờ vết nhăn hiệu quả từ nho

author 06:58 14/08/2015

(VietQ.vn) - Nho là một trong những loại trái cây thơm ngon, được rất nhiều người ưa thích bởi chứa hàm lượng vitamin và chất dinh dưỡng cao rất tốt cho sức khỏe.

Sự kiện:

Quả nho ăn dễ tiêu, giải khát, thông tiểu và lợi mật. Trong quả nho có chứa polyphenol có tác dụng chống oxy hóa, bảo vệ các tế bào và các nguyên sinh chất trong cơ thể, chống lại sự hình thành các gốc tự do. Bên cạnh đó, nho còn có tác dụng làm đẹp, xóa mờ nếp nhăn rất hiệu quả và an toàn.

Xóa nếp nhăn

Công dụng làm đẹp da, xóa nếp nhăn hiệu quả với nho

Công dụng làm đẹp da, xóa nếp nhăn hiệu quả với nho

Nho giàu chất chống oxy hóa và các axit béo thiết yếu giúp duy trì một làn da luôn tươi trẻ. Thoa dầu từ hạt nho vào các vùng da dễ bị nhăn như khóe mắt, trán, khóe miệng... trước khi đi ngủ có tác dụng xóa mờ nếp nhăn hiệu quả.

Giảm cân

Hấp thụ các sản phẩm từ nho kết hợp với chế độ ăn uống khỏe mạnh sẽ giúp các chị em cải thiện hàm lượng chất dinh dưỡng. Nghiên cứu mới đây cho thấy kết hợp nho với sữa đậu nành có tác dụng giảm cân đáng kể, theo 2 cơ chế. Đầu tiên nó làm giảm khoảng 150% khả năng hoạt động của tế bào chất béo, sau đó gây ra các phản ứng làm tan rã tế bào mỡ với tốc độ nhanh hơn bình thường đến 245% mang đến vóc dáng thọn gọn cho chị em.

Làm trắng răng

Giúp hàm răng trắng sáng là một công dụng làm đẹp khác của nho

Giúp hàm răng trắng sáng là một công dụng làm đẹp khác của nho

Ngoài công dụng giúp giảm cân, xóa nế nhăn, nho còn có tác dụng làm trắng răng hiệu quả mà lại rất an toàn. Trong nho chứa lượng axit malic cao có tác dụng hạn chế quá trình đổi màu của răng và giảm các vết ố vàng.

Cho bàn bàn tay đẹp

Nho có thể cải thiện tình trạng xước móng tay, bảo vệ lớp biểu bì mềm khi cắt sửa móng. Có thể dùng 10 trái nho đỏ nghiền nát và trộn với hai muỗng canh đường cát, chà hợp chất giàu chất chống oxy hóa này và massage quanh móng tay, sau đó làm sạch với khăn ướt giúp bàn tay luôn khỏe đẹp.

Loan Nguyễn (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang