Công khai chèo kéo khách mua thuốc kích dục

author 16:50 20/06/2013

Tại công viên, một người phụ nữ mặt bịt kín, tay xách theo nhiều loại hàng hóa như kính, ví da, móc chìa khóa, bật lửa… đến gần hỏi: “Mua đồ chơi kích dục, thuốc kích dục cho nam, nữ không em”.

Tại cổng chợ Đông Hà (TP.Đông Hà, tỉnh Quảng Trị), lâu nay tồn tại một tụ điểm mồi chài, chèo kéo khách mua những mặt hàng đồ chơi, thuốc kích dục.

Chiều 18.6, khi chúng tôi có mặt tại công viên Lê Duẩn, trước cổng chợ Đông Hà, thì có một người phụ nữ mặt bịt kín, tay xách theo nhiều loại hàng hóa như kính, ví da, móc chìa khóa, bật lửa… cùng một túi xách màu đen đến gần hỏi: “Mua đồ chơi kích dục, thuốc kích dục cho nam, nữ không em”.
Người phụ nữ bày ra đất, giới thiệu cho chúng tôi 3 loại thuốc kích dục. Loại lỏng có Lonely girls, giá 120.000 đồng/lọ 5ml, dành cho nữ. Loại kẹo cao su có Spanish fly, giá 200.000 đồng/thỏi 5 cái, dành cho nữ. Loại viên nén có Max man với giá 50.000 đồng/viên, dành cho nam lẫn nữ.
 
Đồ chơi kích dục cũng có rất nhiều loại- bao cao su dạng gai to, gai nhỏ, đầu to, đầu nhỏ… dành cho nam. Ngoài ra, còn có rất nhiều loại thuốc kích dục khác như dạng keo bôi, dược chất… cũng được người phụ nữ này quảng cáo và hướng dẫn cách sử dụng rất “tận tình”. Khi chúng tôi đề nghị mua với số lượng lớn, người này nói: “Muốn bao nhiêu cũng có, mua nhiều sẽ được giảm giá, em đợi chị 15 phút, chị đưa ra ngay”.
 
Sau một hồi trao đổi, chúng tôi nói đi rút tiền rồi quay lại mua. Người phụ nữ cho biết tên là Quy, SĐT 0976367... Người này còn khuyến mãi cho chúng tôi 2 miếng giấy bôi thuốc màu nâu được giới thiệu có khả năng làm tăng kích thích cho đàn ông với giá 20.000 đồng/miếng. Theo quan sát của chúng tôi, hàng ngày có rất nhiều đối tượng buôn bán các loại thuốc kích dục như Quy lởn vởn quanh khu vực chợ Đông Hà mồi chài, chèo kéo khách mua thứ hàng “độc” này.
 
Công an TP.Đông Hà cho biết, đối tượng bán các loại hàng kích dục nêu trên đa số là người thuê trọ ở phường Đông Thanh (TP.Đông Hà). Ban ngày, các đối tượng này hay ra chợ Đông Hà và các quán cà phê, vỉa hè, công viên để chào bán các loại hàng kích dục. Năm 2012, Công an TP.Đông Hà đã bắt giữ 19 vụ và xử lý hành chính 17 đối tượng buôn bán mặt hàng này.
Theo Dân Việt
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang