Công nghệ cơ giới hóa của Kubota Nhật Bản giúp VinEco tăng năng suất

author 10:37 05/02/2016

(VietQ.vn) - Công nghệ cơ giới hóa của KUBOTA sẽ giúp VinEco khép kín và kiểm soát từ khâu làm sạch đến đến gieo hạt, trồng trọt.

Sự kiện: Chuyên đề: NÂNG CAO NĂNG SUẤT CHẤT LƯỢNG

Công ty VinEco - Tập đoàn Vingroup đã tiến hành ký kết hợp tác với đối tác hàng đầu thế giới về cung ứng công nghệ cao cho sản xuất nông nghiệp là KUBOTA (Nhật Bản).

Đối tác KUBOTA cung cấp công nghệ cơ giới hóa và tự động hóa trên cánh đồng mẫu lớn ở tất cả các nông trại của VinEco trên cả nước.Trên ruộng đồng có quy mô lớn, công nghệ cơ giới hóa của KUBOTA – thương hiệu hàng đầu về máy nông nghiệp tại Nhật Bản - sẽ giúp VinEco khép kín và kiểm soát từ khâu làm sạch đến đến gieo hạt, trồng trọt. Đặc biệt KUBOTA sẽ mang đến cho VinEco các loại máy móc lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam như máy lên luống và phủ nilon, máy phun tự động, …

KUBOTA – thương hiệu hàng đầu về máy nông nghiệp tại Nhật BảnKubota là thương hiệu hàng đầu về máy nông nghiệp tại Nhật Bản

Kubota là thương hiệu hàng đầu về máy nông nghiệp tại Nhật Bản được thành lập năm 1890 xuất phát ban đầu từ việc sản xuất và bán các sản phẩm đúc kim loại. Sau một thời gian, Kubota mở rộng ra sản xuất cả ống sắt để cung cấp nước, động cơ phục vụ sản xuất nông nghiệp, nông cụ góp phần cải thiện năng suất, đời sống nông dân.

Hiện Kubota có 10 công ty con tại Bắc Mỹ như Kubota Tractor Corporation, Kubota Credit Corporation, 33 công ty con, chi nhánh tại châu Á trong đó có Việt Nam và 9 công ty con, chi nhánh tại châu Âu.

Tại Việt Nam, được thành lập vào năm 2008, Kubota Việt Nam là nhà máy có vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên về máy móc nông nghiệp tại Việt Nam. Đến nay, Kubota Việt Nam đã mở rộng và phát triển hệ thống đại lý trên 32 tỉnh thành trên cả nước. Hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu và lắp ráp máy móc nông nghiệp cung cấp cho thị trường Việt Nam, Kubota được biết đến như một thương hiệu hàng đầu thế giới về các thiết bị nông nghiệp chất lượng cao.

Lưu Ly (T/h)


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang