Công nghệ nào của máy lọc nước A. O. Smith khiến người tiêu dùng 'mê như điếu đổ'?

author 14:50 16/02/2019

(VietQ.vn) - Lựa chọn sản phẩm vừa đáp ứng yêu cầu sử dụng, đảm bảo chất lượng, giá lại phù hợp kỳ thực không hề dễ dàng. Nhưng máy lọc nước A.O.Smith đáp ứng được các tiêu chí ấy nhờ vào nền tảng công nghệ tiên tiến.

Máy lọc nước A.O.Smith khiến người tiêu dùng tin dùng bởi chất lượng và công nghệ lọc nước vượt trội. 

Công nghệ của A. O. Smith nổi bật như thế nào?

Thiết kế nội thất ưu tiên trước nhất là hướng tới phục vụ nhu cầu và cảm nhận của chủ nhà, phối hợp các tiện nghi để tạo ra một không gian của yêu thương và gắn kết, cho các thành viên gia đình luôn có cảm giác được bảo vệ, bao bọc an toàn và thoải mái ấm cúng.

Bắt nhịp trào lưu smarthome, máy lọc nước A.O.Smith thế hệ thứ hai được nâng cấp với các tính năng thông minh. Dòng sản phẩm này được tích hợp hệ thống tối ưu hoá iOSm giúp tối ưu hoạt động của máy luôn ổn định trong mọi điều kiện.

Máy lọc nước A.O.Smith được nâng cấp với các tính năng thông minh vượt trội như: tự động điều chỉnh cân bằng áp lực nước đầu vào, tuỳ biến van xả thải theo điều kiện nước đầu vào, cảnh báo rò rỉ nước, cảnh báo lỗi vận hành của máy giúp sản phẩm hoạt động ổn định trong điều kiện tối ưu, giảm thiểu tối đa các rủi ro, nâng cao tuổi thọ thiết bị và đảm bảo luôn luôn mang lại nguồn nước tinh khiết đạt tiêu chuẩn cao cấp cho người dùng.

Giống như các sản phẩm ưu việt trước đó, A.O.Smith tự tin mang tới những công nghệ phát minh sáng chế có bản quyền với giá trị vượt trội và trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm. Đó là công nghệ lọc thẩm thấu ngược RO - Side Stream được cấp bản quyền sáng chế tại Mỹ và là bằng sáng chế tiên tiên trên thế giới cho màng lọc RO công nghệ Side Stream.

Màng lọc này là phát minh đột phá của A.O.Smith giúp nâng cao hiệu suất sử dụng và kéo dài tuổi thọ lõi lọc. Màng lọc RO - Side Stream loại bỏ 99,99% kim loại nặng (Asen, chì, thủy ngân…) và các vi khuẩn có hại. Đồng thời, công nghệ này cũng giúp nâng cao lượng nước tinh khiết lên tới 66%, giảm thiểu 56% lượng nước thải, kéo dài tuổi thọ lõi lọc RO gấp 1,5 lần so với các lõi lọc RO thông thường, giúp tiết kiệm chi phí vận hành.

Lựa chọn tin cậy của người tiêu dùng

Trong gần 5 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, máy lọc nước A.O.Smith luôn luôn tạo ra những chuẩn mực mới, góp phần đem đến một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người tiêu dùng. Trong tương lai gần, không gian kiến trúc nội thất Việt hoàn toàn có thể đi theo xu hướng thông minh, tối ưu chi phí sinh hoạt và tràn đầy tính thẩm mỹ bởi các sản phẩm công nghệ cao, trong đó không thể không kể đến những sản phẩm từ A.O.Smith.

Đầu tư cho máy lọc nước A.O.Smith chính là đầu tư cho hạnh phúc vững bền. Vì sự sống vốn luôn khởi nguồn từ nước, và A.O.Smith chính là lời cam kết chắc chắn cho một nguồn nước tinh khiết mát lành dành cho cả gia đình yêu thương.

Hệ thống công nghệ thông minh của máy lọc nước A.O.Smith giúp người sử dụng giảm thiểu những nguy cơ nhỏ nhất, quan tâm đến những tính năng tiện dụng nhất, ví dụ như khả năng gây thương tích cho trẻ em như nhiều loại sản phẩm máy lọc nước khác. Dòng sản phẩm Z7 của A.O.Smith có chức năng khoá trẻ em – Child Lock giúp đảm bảo an toàn tối đa cho trẻ nhỏ, tránh trường hợp bé nghịch ngợm bị bỏng nước nóng. Ngoài ra Z7 cũng có đèn phản quang tiện lợi tích hợp ngay ở vòi, hỗ trợ lấy nước dễ dàng vào ban đêm.

Với các loại máy lọc nước, lõi lọc luôn là bộ phận quan trọng nhất. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng đáp ứng đến mức tối ưu các tiêu chuẩn chất lượng, đảm bảo độ bền sản phẩm giống như A.O.Smith.

Tiến sỹ vật lý Nguyễn Văn Khải - một chuyên gia về lọc nước cho biết: “Nếu nguồn nước cấp tương đối sạch, có thể lõi lọc đó theo đúng hướng dẫn là dùng được 3 tháng. Tuy nhiên, nếu có sự cố nào đó, ví dụ vỡ đường ống nước, nước cấp lại có nhiều cặn bẩn, thì cái lõi lọc đó có thể chỉ dùng được trong vòng 3 ngày”. Và bởi vậy, đây chính là điểm mạnh nổi bật của A.O.Smith, đủ để thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm.

Tập đoàn A.O.Smith thành lập vào năm 1874 tại Milwaukee, Wisconsin, Hoa Kỳ nơi đặt trụ sở chính hiện nay. Là một trong những nhà sản xuất hàng đầu thế giới về các thiết bị nước nóng và xử lý nước thương mại và dân dụng, A.O.Smith cung cấp một danh mục sản phẩm toàn diện gồm các nhãn hiệu nổi tiếng uy tín, cung cấp giải pháp xử lý nước tại nhiều quốc gia trên toàn thế giới.

A.O.Smith hiện có khoảng 16.100 nhân viên tại Hoa Kỳ, Canada, Mexico, Trung Quốc, Ấn Độ, Anh, Hà Lan, và Thổ Nhĩ Kỳ, cho phép A.O.Smith phục vụ khách hàng của mình trên toàn thế giới. Ngày nay, hệ thống bán hàng và phân phối sản phẩm của A. O. Smith đã có mặt tại hơn 60 quốc gia, với doanh thu hàng năm đạt 3 tỷ USD.

Máy lọc nước: Ma trận hàng 'rởm', nên tin loại nào?(VietQ.vn) - Nhu cầu của người tiêu dùng đối với mặt hàng máy lọc nước ngày một tăng cao, đặc biệt trong giai đoạn mùa hè sắp tới. Tuy nhiên, lựa chọn được một nhãn hàng uy tín lại không hề dễ dàng, đặc biệt là với thị trường Việt Nam.

Uyên Chi

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang