Công Phượng: 'Cơm ở Singapore không ngon bằng mẹ nấu'

author 08:40 29/05/2015

Trong khi các đồng đội mang theo mì gói, ruốc bông, bánh trái để ăn thêm, thì Công Phượng vẫn “ăn tốt” những đồ ăn tại Singapore. Nhưng với Phượng, cơm mẹ nấu vẫn là ngon nhất.

Công Phượng (trái, ngoài cùng) thích nghi khá tốt chuyện ăn uống ở Singapore.

Trước ngày lên đường, rất nhiều cầu thủ của U23 Việt Nam đã phải mang theo “lương khô” như: mì gói, ruốc bông, xúc xích… hay những đồ ăn nguội, nhằm đề phòng không hợp với khẩu vị, đồ ăn ở Singapore.

Quả thật, vài ngày qua rất nhiều cầu thủ cho biết: “Họ đang dần thích nghi với đồ ăn ở Singapore và điều đó có được là nhờ sự điều chỉnh khẩu vị nấu nướng từ lãnh đạo U23 Việt Nam. Dù vậy, việc nạp năng lượng vẫn chưa như ý”. 

Có lẽ vì thế, rất nhiều cầu thủ đã nhờ người thân, tiếp tục mang “lương khô” từ Việt Nam qua để ăn thêm vào buổi tối, hay lót dạ trước giờ đi tập.  

Với Công Phượng, có vẻ như anh đã thích nghi rất nhanh với khẩu vị nơi đây. Có lẽ vì thế, buổi tập nào, tiền đạo của HA.GL cũng tập rất sung và tập đến phút cuối.

“Tôi thấy đồ ăn ở đây cũng được, tôi vẫn ăn bình thường. Tất nhiên, chắc chắn nó không thể ngon hơn cơm mẹ nấu”, Công Phượng hài hước nói về chuyện ăn ở Singapore.

Theo Tiền phong


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang