Công Phượng tỏa sáng rực rỡ, U22 Việt Nam đại thắng 4 - 1 trước U22 Campuchia

author 16:55 17/08/2017

(VietQ.vn) - Trong trận đấu thứ 2 tại SEA Games 29, U22 Việt Nam gặp Campuchia. Công Phượng đã thi đấu nỗ lực với 2 bàn thắng quan trọng và góp phần mang lại chiến thắng cho đội nhà.

Đội hình U22 ra sân trong trận đấu thứ 2 gặp Campuchia bao gồm các cầu thủ chủ chốt như: Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường, Đức Chinh, Văn Hậu…

 Trong hiệp 1 của trận đấu, các cầu thủ của U22 Việt Nam đã chủ động tấn công và liên tục áp sát khung thành của đối thủ Campuchia. Với sự uy hiếp liên tục từ các chân sát chính của U22 Việt Nam, các cầu thủ Campuchia đã chuyển hướng từ chủ động tấn công sang tích cực phòng ngự.

Mặt sân Shal Alam lồi lõm đã gây ra rất nhiều khó khăn cho U22 Việt Nam. Các cầu thủ liên tục bỏ lỡ các cơ hội ghi bàn trước khung thành của thủ môn đội Campuchia.

Sau rất nhiều nỗ lực thi đấu, tại phút bù giờ đầu tiên của hiệp 1, Công Phượng đã ghi bàn thắng mở tỉ số cho đội tuyển U22 Việt Nam.  Bàn thắng xuất phát từ đường chuyền chính xác của Văn Toàn trong vòng cấm địa dày đặc hậu vệ của đội tuyển U22 Campuchia.

Công Phượng thi đấu nỗ lực và ghi được 2 bàn thắng trong lượt trận gặp Campuchia

Công Phượng thi đấu nỗ lực và ghi được 2 bàn thắng trong lượt trận gặp Campuchia 

Sang hiệp 2, trong một pha sút phạt cố định của Quang Hải phút 69, U22 Việt Nam đã bất ngờ có thêm bàn thắng thứ 2. Tuy nhiên, các cầu thủ U22 Việt Nam vẫn tiếp tục phải chống đỡ với những đợt tấn công mạnh mẽ của U22 Campuchia.

Phút 75, tiếp tục từ một tình huống sút phạt trực tiếp, Công Phương đã có pha dứt điểm chuẩn xác ở mang đến bàn thắng thứ 3 cho đội U22 Việt Nam. Lượt đấu thứ 2 của U22 Việt Nam, Công Phượng đã thực sự tỏa sáng và giúp cho các đồng đội thi đấu cùng anh thoải mái và vào guồng mạnh mẽ hơn.

Những pha tấn công mạnh mẽ giúp đội tuyển U22 Việt Nam thắng Campuchia với tỷ số 4-1

Những pha tấn công mạnh mẽ giúp đội tuyển U22 Việt Nam thắng Campuchia với tỷ số 4-1 

Vì thế, bàn thắng thứ 4 đã đến ngay sau 2 phút sau với tình huống tấn công phối hợp ăn ý của các tiền vệ đội tuyển Việt Nam. Tuấn Tài vừa vào sân đã lập công với một pha dứt điểm ở góc chéo.

Sau đó, tại phút thi đấu thứ 83 của trận đấu, Campuchia được nhận một quả đá phạt trực tiếp, rút ngắn tỉ số còn 1 - 4. Tuy nhiên, điều đó không hề khiến cho tinh thần của các cầu thủ đội U22 Việt Nam bị ảnh hưởng.

Đây là chiến thắng thứ 2 của đội U22 Việt Nam tại SEA Games 29

Đây là chiến thắng thứ 2 của đội U22 Việt Nam tại SEA Games 29 

Không chỉ có Công Phượng, rất nhiều cầu thủ của đội bóng đá U22 Việt Nam đã chứng minh được khả năng ứng biến khéo léo của mình. Trong hiệp 2, các cầu thủ Việt Nam đã giải quyết được vấn đề dứt điểm thiếu chính xác đã từng được đặt ra từ trận đấu đầu tiên. 

Có thể nói, Công Phượng chính là ngôi sao sáng nhất của đội tuyển U22 Việt Nam trong trận thắng ngày hôm nay. Những gì Công Phượng thể hiện xứng đáng với kỳ vọng của ban huấn luyện và người hâm mộ dành cho anh. Giữ tiếp phong độ này, Công Phượng và các cầu thủ U22 sẽ có thể thực hiện giấc mơ vàng cho bóng đá Việt Nam tại SEA Games 29.

Châu Kiều Oanh - Nữ cung thủ mang huy chương đầu tiên cho VN vừa xinh đẹp vừa bản lĩnh(VietQ.vn) - Châu Kiều Oanh là vận động viên mang về cho Đoàn thể thao Việt Nam huy chương đầu tiên tại SEA Games 29. Cô gái 20 tuổi vô cùng xinh đẹp và bản lĩnh.

Ảnh: Chụp màn hình

Lăng Thị

 

  

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang