Công thức chữa sỏi thận 'bất bại' bằng giấm táo

author 06:48 03/06/2016

(VietQ.vn) - Bên cạnh dùng thuốc tây hay phẫu thuật, người bệnh có thể dùng các công thức chữa sỏi thận bắng giấm táo rất hiệu nghiệm dưới đây.

Sự kiện: Chữa bệnh từ thiên nhiên

Sỏi thận là sự tích tụ của các khoáng chất và muối axit. Điều trị sỏi thận cần được tiến hành sớm để tránh những hậu quả như gây tắc đường tiết niệu, viêm tiết niệu, suy thận.. Tuy nhiên, sỏi thận có khả năng làm tắc đường niệu, nếu sỏi không được loại bỏ.

Phẫu thuật không phải là cách duy nhất loại bỏ sỏi thận. Hiện nay có rất nhiều phương pháp trị bệnh khác nhau nhưng nguyên tắc chính chỉ có một đó là loại bỏ sạn, sỏi ra khỏi thận. Bên cạnh dùng thuốc tây hoặc phẫu thuật người bệnh có thể dùng rất nhiều nguyên liệu quen thuộc đánh tan sỏi. Các công thức đánh bay sỏi thân với giấm táo dưới đây sẽ giúp ích cho người bệnh.

Giấm táo là một trong những bài thuốc có thể điều trị sỏi thận hiệu quả. Tính chất axit của giấm giúp phá vỡ sỏi. Nó hỗ trợ quá trình tiêu hoá và giúp loại bỏ các độc tố ra khỏi cơ thể. Bạn có thể sử dụng giấm táo để điều trị sỏi thận theo những cách dưới đây.

Giấm táo có tác dụng đáng kể trong việc điều trị dứt điểm bệnh sỏi thân

 Giấm táo có tác dụng đáng kể trong việc điều trị dứt điểm bệnh sỏi thân

Giấm táo pha loang chữa bệnh sỏi thận: Pha 2 muỗng giấm táo với 250ml nước lọc. Uống nước giấm pha này hằng ngày, nên kết hợp với uống nước lọc đẩy đủ và đều đặn để tăng cường hòa tan chất độc và thải bỏ sạn trong thận.

Giấm táo loang pha với dầu dừa: Dầu dừa có lợi cho hệ tiêu hóa và cả thận của con người. Người bệnh chỉ cần lấy một cốc nước lọc, hóa vào đó 2 thìa dầu dừa và 2 thìa giấm táo, khuấy kĩ rồi uống hết. Dùng thức uống này thường xuyên để chặn hình thành sỏi và đánh tan sỏi.

Giấm táo và mật ong: Các thuộc tính kháng khuẩn và chống nấm của mật ong có hiệu quả trong điều trị sỏi thận. Mật ong cũng có thể làm tăng thêm mùi vị loại đồ uống này. Trộn 1 thìa giấm với 2 thìa mật ong và uống.

Giấm táo, dầu oliu, nước chanh và nước: Thuộc tính axit của chanh làm giảm hàm lượng axit trong nước tiểu. Nhờ vậy sẽ ngăn chặn sự hình thành sỏi thận. Nó cũng giúp phòng ngừa sự phát triển của vi khuẩn trong thận. Trộn một lượng bằng nhau dầu oliu và nước chanh với 1 thìa giấm táo vào cốc nước. Uống loại hỗn hợp này để ngăn ngừa sỏi thận.

Giấm táo, nước và baking soda (bột nở): Giấm táo khi trộn với baking soda rất có hiệu quả trong điều trị sỏi thận. Tác dụng kiềm hoá của soda giúp loại bỏ axit khỏi cơ thể. Cho 2 thìa giấm và 1/2 thìa baking soda vào 1 cốc nước. Uống loại nước này 3 lần mỗi ngày để đạt hiệu quả tốt nhất.

'Đập tan' cơn ác mộng sỏi thận chỉ bằng loại quả 'thần thánh' này(VietQ.vn) - Ngoài việc làm tiêu đi những viên sỏi thận, chuối hột còn có tác dụng hỗ trợ điều trị cho những người tiểu đường.

Thu Thảo (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang