Công ty chuyển phát nhanh GNN vỡ nợ 5,5 tỷ đồng: 'Có nợ có trả!'

author 12:29 05/09/2018

(VietQ.vn) - Trước thông tin Công ty CP Chuyển phát nhanh GNN vỡ nợ 5,5 tỷ đồng, đại diện công ty cho biết "có nợ phải trả".

Khoảng 10h30 ngày 5/9, khi phóng viên có mặt tại Công ty CP Chuyển phát nhanh GNN (có địa chỉ tại đường Nguyễn Lương Bằng, quận Đống Đa, TP.Hà Nội), gần 30 người đã có mặt. Ai nấy đều mong nhận được câu trả lời xác đáng từ đại diện công ty về thời điểm sẽ trả tiền cho khách hàng cũng như đối tác.

Bởi lẽ trước đó, theo báo chí đưa tin, trước trụ sở Công ty GNN dán thông báo đóng dấu đỏ và chữ ký của ông Hoàng Ngọc – Tổng Giám đốc GNN với nội dung: Công ty GNN đã không cân đối được thu – chi dẫn đến việc sử dụng và lạm dụng số tiền thu hộ của khách hàng.

Trong số họ, có những người lo mất trắng cả trăm triệu đồng, trong đó người nhiều nhất là 400 triệu đồng. Theo quan sát của PV, câu chuyện vẫn chưa có hồi kết.

Rất đông người có mặt tại trụ sở công ty.

Trao đổi với Chất lượng Việt Nam Online, ông Hoàng Mai Nam – Cổ đông lớn trong Công ty CP GNN cho biết, sau khi được thông báo sự việc và hôm nay khi đứng đây để trả lời những câu hỏi của khách hàng, ông thực sự rất sốc. “Với tư cách cổ đông cũng là người bị thiệt hại và là người anh trong gia đình, tôi đã nói với khách hàng lời nói như đinh đóng cột “có nợ phải trả”, trả trong khả năng có thể. Chúng tôi cũng đàm phán với khách hàng để đưa ra giải pháp tốt nhất. Tôi luôn đặt địa vị của mình vào khách hàng trong lúc này.

Hôm nay, tôi đến đây để lắng nghe ý kiến từ tất cả mọi người. Chúng tôi sẽ tích cực khắc phục chuyện này và bản thân tôi không thoái thác trách nhiệm, không xù nợ. Tôi muốn xin lỗi tất cả mọi người vì đã để xảy ra sự việc ngày hôm nay”, ông Nam nói.

Cũng theo thông tin từ vị này, hiện tại chưa có chuyện công ty phá sản. Công ty CP GNN có 11 cổ đông, ông Nam là cổ đông lớn nhất. Theo báo cáo chính thức, số tiền công ty nợ lên tới 5,5 tỷ đồng. 

Về việc hoàn thành kiểm tra các hóa đơn, chứng từ, ông Nam cho biết, thời gian hoàn thành phụ thuộc nhiều yếu tố. Đồng thời, ông Nam cho hay, hiện tại, với sức ép từ các khách hàng đến trụ sở công ty sẽ tạo áp lực cho nhân viên, không ai dám tới.

“Nguyên nhân chính để xảy ra sự việc ngày hôm nay là ở khâu điều hành chứ không có chuyện lạm dụng ở đây”, ông Nam khẳng định.

Nguyễn Huệ

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang