Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Nam ra mắt sản phẩm dinh dưỡng cho người bệnh

author 06:52 10/11/2014

(VietQ.vn) - Mới đây, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Nam đã tổ chức Tọa đàm Giới thiệu sản phẩm dinh dưỡng y học Medifood.

Từ trước đến nay, phần lớn người bệnh khi bước chân vào bệnh viện chỉ chú ý tới việc dùng thuốc trị bệnh và hỗ trợ sức khỏe. Tuy nhiên, việc lạm dụng các loại tân dược sẽ gây hại với sức khỏe người bệnh.

Trị bệnh bằng dinh dưỡng đang là một xu thế mới hình thành trên cơ sở lựa chọn một chế độ dinh dưỡng phù hợp để giữ gìn sức khỏe. Mỗi nhóm bệnh, tùy thuộc vào thể trạng bệnh nhân đòi hỏi phải có một thực đơn dinh dưỡng riêng.

Bộ Y tế vừa qua cũng đã có nhiều hoạt động thúc đẩy chăm sóc dinh dưỡng tại các bệnh viện bằng cách thành lập khoa dinh dưỡng Lâm sàng, tiết chế, đồng thời thiết lập một đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng tại các bệnh viện nhằm xây dựng mục tiêu: “Trị bệnh bằng dinh dưỡng”.

Góp phần vào mục tiêu này, Công ty Cổ phần Thương mại Dược Nano đã nhập khẩu và phân phối sản phẩm Medifood gồm 2 loại: Medifood RTH Glutrol 500  và Sản phẩm Medifood Glutrol 1.5 của nhà sản xuất Korea Medical Foods Co., Ltd Hàn Quốc

Medifood RTH Glutrol 500 là sản phẩm công thức dinh dưỡng cân đối cho bệnh nhân đái tháo đường giúp làm giảm hàm lượng glucose trong máu sau ăn và cải thiện tình trạng dinh dưỡng của bệnh nhân đái tháo đường. Thành phần dinh dưỡng sinh năng lượng  có trong Medifood RTH Glutrol 500  giúp điều tiết glucose máu. Medifood RTH Glutrol 500 sử dụng ít carbonhydrate, hàm lượng cao các acid không bão hòa đơn (MUFA) và tỉ lệ % các thành phần (Protein:Lipid:Carbohydrate) 17:43:40, giúp kiểm soát đường huyết sau ăn hiệu quả.

Medifood RTH Glutrol 500 sử dụng dầu hạt cải, cung cấp nhiều các acid béo thiết yếu và acid béo không bão hòa đơn (MUFA). Ngoài ra, Medifood RTH Glutrol 500 giàu các chất chống oxy hóa như vitamin C và E, giúp tăng cường sức đề kháng cơ thể; cung cấp chất xơ đậu nành, maltodextrin và chất xơ rau diếp, ức chế tăng glucose máu sau ăn.

Medifood RTH Glutrol 500 đảm bảo vệ sinh vô trùng, hệ thống khép kín cho phép sản phẩm công thức dinh dưỡng ăn xông đẳng trương (ăn xông) không bị nhiễm khuẩn.

Sản phẩm này dễ dàng sử dụng bằng cách treo lên giá, chuẩn bị đơn giản, tiết kiệm được thời gian và nhân lực; dễ dàng để sử dụng và tiết kiệm chi phí do không phải sử dụng bao bì giữ nhiệt.

Sản phẩm Medifood Glutrol 1.5 là sản phẩm giúp làm giảm hàm lượng lipid huyết thanh và glucose trong máu, cung cấp năng lượng hiệu quả với hàm lượng calo cao gấp 1,5 lần sản phẩm thông thường. Medifood Glutrol 1.5 chứa hàm lượng carbohydrate thấp, cung cấp palatinose làm ngăn ngừa việc tăng đường huyết và chất béo sau ăn. Việc cung cấp chất xơ đậu nành giúp kiểm soát hàm lượng glucose trong máu sau ăn.

Về chức năng dinh dưỡng, Medifood Glutrol 1.5 sử dụng protein 100% natri caseinate, thúc đẩy tiêu hóa, hấp thu và tương cường sử dụng protein, bổ sung dinh dưỡng nhanh chóng và hiệu quả. Bệnh nhân đái tháo đường có sức đề kháng kém với quá trình oxy hóa, dễ dẫn đến các biển chứng. Sản phẩm này rất giàu vitamin C, vitamin E, choline, taurine và carntine giúp tăng cường sức đề kháng.

Mọi thông tin xin liên hệ: Công ty CPTM Dược Nano- 223A Khương Trung mới, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Số điện thoại: 04.7303111

Đình Bình

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang