Công ty cổ phần Xây dựng Sóc Trăng nhận Giải thưởng Chất lượng Quốc gia 2015

author 16:28 03/07/2016

(VietQ.vn) -Sáng 8/5/2016 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội), Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Sóc Trăng được Thủ tướng Chính phủ tặng Giải bạc Chất lượng Quốc gia.

Sáng ngày 8/5/2016 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội), Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Sóc Trăng được Thủ tướng Chính phủ tặng Giải bạc Chất lượng Quốc gia (CLQG). Đây là một trong hai đơn vị đại diện cho tỉnh Sóc Trăng và là một trong 77 doanh nghiệp tiêu biểu trên toàn quốc được vinh dự nhận giải thưởng năm nay.

Đại diện Công ty nhận Giải Bạc CLQG 2015 

 Được thành lập từ tháng 12/2005, Công ty cổ phần Xây dựng Sóc Trăng hoạt động chủ yếu trong các lĩnh vực: Tư vấn, giám sát, thiết kế, thi công xây dựng công trình; sản xuất & kinh doanh gạch tuynen, gạch bê tông không nung & gạch lát vỉa hè; kinh doanh vật liệu xây dựng, xăng dầu, nhà hàng khách sạn,...;là nhà phân phối: Thép Miền Nam, Thép Pomina, Thép Vina Kyoei, xi măng Hà Tiên, sơn Đồng Tâm...

Trụ sở công ty 

Công ty áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 với mục tiêu luôn cung cấp cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng, được sự tin tưởng, sử dụng của đông đảo khách hàng trong suốt thời gian qua.

Với phương châm “Chậm, Chắc,Vững bước phát triển”, Công ty tự tin đưa sản phẩm đến gần hơn với mọi khách hàng và tiến xa hơn nữa trên thị trường khu vực.

P.V

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang