Công ty CP Công nghiệp Ôtô không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm chế tạo

author 06:57 16/06/2015

(VietQ.vn) - Sáng ngày 11/6, đồng chí Lê Minh Chuẩn, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn đã kiểm tra sản xuất và làm việc với Công ty CP Công nghiệp Ôtô - Vinacomin.

Sự kiện: Chuyên đề: NÂNG CAO NĂNG SUẤT CHẤT LƯỢNG

Tại buổi làm việc, đồng chí Phạm Xuân Phi, Giám đốc Công ty CP Công nghiệp Ôtô đã báo cáo Chủ tịch HĐTV Lê Minh Chuẩn và đoàn công tác về tình hình SXKD của Công ty.

Theo đó, Công ty CP Công nghiệp Ôtô đã có nhiều giải pháp đẩy mạnh sản xuất, phối hợp với các đơn vị thực hiện kế hoạch SXKD, nghiên cứu chế tạo các sản phẩm mới, tìm kiếm mở rộng thị trường, dự kiến 6 tháng đầu năm Công ty hoàn thành đạt 60,3% kế hoạch năm, đảm bảo việc làm, nâng cao thu nhập, đời sống của người lao động.

Công ty CP Công nghiệp Ôtô - Vinacomin

Đồng chí Lê Minh Chuẩn, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn đã kiểm tra sản xuất, các sản phẩm mới do Công ty chế tạo. Ảnh V.T

Một số các sản phẩm mới được Công ty chế tạo như phụ kiện hệ thống monoray; ống thủy lực mềm cao áp; con lăn băng tải; xe chuyên dùng cơ giới hóa nạp nổ mìn cho Tổng Công ty Hóa chất mỏ; nước làm mát động cơ; chế tạo, phục hồi phụ tùng ôtô, máy mỏ..., đồng thời không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm chế tạo, sữa chữa phục vụ sản xuất của các đơn vị trong Tập đoàn.

Chủ tịch HĐTV Lê Minh Chuẩn đã đánh giá cao những kết quả đạt được trong SXKD của Công ty CP Công nghiệp Ôtô. Công ty đã nỗ lực phấn đấu, tích cực đổi mới, sáng tạo và đi đúng hướng đó là tăng cường chế tạo sản phẩm cơ khí phục vụ sản xuất của các đơn vị trong Tập đoàn. Chủ tịch HĐTV nhấn mạnh, đối với khối cơ khí nói chung và Công ty CP Công nghiệp Ôtô nói riêng cần tích cực, nỗ lực vươn lên, đổi mới từ nhận thức, quản lý, công tác tiếp thị, tranh thủ các lợi thế trong ngành để phát triển. Công ty tiếp tục phát huy các kết quả đạt được, sản xuất các sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh, dịch vụ tốt, xây dựng danh mục, thương hiệu sản phẩm, đẩy mạnh chế tạo các sản phẩm cơ khí, nâng cao năng lực sản xuất đáp ứng nhu cầu thị trường trong TKV, tiến tới mở rộng ra thị trường ngoài TKV.

V.T

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang