Công ty CP Mía đường - Nhiệt điện Gia Lai nhận chứng chỉ hợp quy thực phẩm

author 22:18 23/04/2014

(VietQ.vn) - Ngày 20/4, Công ty CP Mía đường - Nhiệt điện Gia Lai nhận chứng chỉ hợp quy thực phẩm. Đây là một trong những nổ lực của công ty nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm của mình.

Sự kiện: Chuyên đề: NÂNG CAO NĂNG SUẤT CHẤT LƯỢNG

Tiền thân của Công ty Mía Đường Nhiệt điện Gia Lai là Công ty TNHH Mía Đường Bourbon Gia Lai được thành lập trên cơ sở liên doanh giữa Công ty Mía Đường Gia Lai (Công ty trực thuộc UBND tỉnh Gia Lai) và Groupe Des Societes De Bourbon (phía Cộng hòa Pháp) theo giấy phép đầu tư số 1950/GP ngày 18/7/1997 của Bộ kế hoạch và đầu tư với công suất thiết kế nhà máy là 1.500 tấn mía cây/ngày.

Năm 2007, Tập đoàn Bourbon (Pháp) chuyển nhượng toàn bộ phần vốn góp cho Công ty Mía đường Gia Lai theo hợp đồng chuyển nhượng vốn góp ký ngày 25/04/2007. .
Ngày 19/10/2007, Công ty TNHH Mía đường Bourbon Gia Lai chuyển thành Công ty Cổ phần Mía đường – Nhiệt điện Gia Lai trên cơ sở cổ phần hóa Công ty TNHH Mía đường Bourbon Gia Lai.
Với việc nhận được chứng chỉ hợp quy thực phẩm là bằng chứng để các tổ chức sản xuất, nhập khẩu chứng minh sản phẩm của mình đã được kiểm soát chặt chẽ mối nguy vật lý, ô nhiễm các loại vi sinh vật, không chứa các chất hóa học tổng hợp hay tự nhiên vượt quá mức quy định cho phép, gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang