Công ty Đầu tư Quốc lộ 1 Tiền Giang nói gì về vụ BOT Cai Lậy?

author 14:29 05/12/2017

(VietQ.vn) - Công ty TNHH Đầu tư Quốc lộ 1 Tiền Giang vừa phát đi văn bản về việc chấp hành ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính Phủ liên quan đến thu phí trạm BOT Cai Lậy.

Công ty TNHH Đầu tư Quốc lộ 1 Tiền Giang đã gửi Công văn đến Văn phòng Chính Phủ, UBND tỉnh Tiền Giang, Tổng cục Đường bộ Việt Nam việc chấp hành ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính Phủ về thu phí trạm BOT Cai Lậy.

Theo Công văn, sau khi nắm được thông tin qua báo chí và cổng thông tin Chính Phủ về việc Thủ Tướng có Quyết định Tạm dừng thu giá dịch vụ tại Trạm thu giá Km1999+300 Quốc lộ 1 Tiền Giang, Công ty TNHH Đầu tư Quốc lộ 1 Tiền Giang xin được cam kết thực hiện đúng với ý kiến chỉ đạo của Thủ Tướng Chính Phủ và Bộ Giao thông vận tải (GTVT) cũng như các Cơ quan chức năng có liên quan.

Trạm BOT Cai Lậy. Ảnh: Baodauthau

 Trạm BOT Cai Lậy. Ảnh: Baodauthau

Bên cạnh đó, Công ty TNHH Đầu tư Quốc lộ 1 Tiền Giang mong muốn Chính Phủ, Bộ Công an, Bộ GTVT cùng Chính quyền tỉnh Tiền Giang sớm điều tra làm rõ các hành vi gây rối của các cá nhân và tổ chức làm mất trật tự tại Trạm thu giá Km1999+300 Quốc lộ 1 Tiền Giang, cũng như làm mất an ninh trật tự tại các khu vực lân cận làm ảnh hưởng đến cuộc sống và sinh hoạt của đại bộ phận dân cư đang sinh sống tại đây.

Công ty TNHH Đầu tư Quốc lộ 1 Tiền Giang cũng bày tỏ mong muốn trong thời gian tới sẽ nhận được sự chia sẻ từ Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và truyền thông cùng các cơ quan báo chí bằng cách chỉ đạo đưa những thông tin đúng sự thật, phản ánh những hiện tượng, những cá nhân quá khích và những tổ chức chống phá tại Trạm thu giá Km1999+300 Quốc lộ 1 Tiền Giang, nêu đúng bản chất vấn đề tránh tình trạng các đối tượng xấu lợi dụng báo chí kích động quần chúng tại địa phương gây ảnh hưởng đến hoạt động của doanh nghiệp trên địa bàn và hình ảnh của tỉnh.

Trong công văn cũng nêu, liên quan đến vấn đề một số thông tin trên các cơ quan báo chí nêu sai sự thật, bôi nhọ hình ảnh của doanh nghiệp gây thiệt hại, Công ty sẽ có báo cáo riêng bằng văn bản gửi Chính Phủ, Bộ Công an, Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và truyền thông cũng như các đơn vị quản lý liên quan để các ban ngành cùng xem xét. Công ty TNHH Đầu tư Quốc lộ 1 Tiền Giang cũng mong nhận được sự chỉ đạo, hướng dẫn của Chính phủ.

Được biết trong thời gian qua tại Trạm thu giá Km1999+300 Quốc lộ 1 Tiền Giang liên tục xảy ra tình trạng xuất hiện các đối tượng gây rối trên địa bàn đến tập trung gây rối tại trạm thu phí với nhiều hình thức khác nhau.

Hồng Anh

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang