Công ty Minh Đức chính thức lên tiếng xin lỗi tập đoàn Hải Âu vì ‘nói xấu’ trên Zalo

author 15:03 15/07/2019

(VietQ.vn) - Sau khi đăng tải nội dung “nói xấu” đối tác trên mạng xã hội Zalo, Công ty Minh Đức đã có thư xin lỗi.

Theo đó, Tập đoàn Hải Âu cho biết, đơn vị này vừa nhận được thư xin lỗi từ Giám đốc Công ty Minh Đức. Cụ thể, trong thư xin lỗi, Giám đốc Công ty Minh Đức cho rằng, nội dung “nói xấu” Tập đoàn Hải Âu không phải là chủ trương của công ty này. Theo đó, sau một quá trình điều tra, Công ty Minh Đức phát hiện ra sự việc trên do nhân viên của công ty làm. Giám đốc Công ty Minh Đức nhận thấy sự việc là thiếu chuyên nghiệp, nóng vội của nhân viên công ty mình và đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến mối quan hệ, hợp tác tốt đẹp giữa hai công ty trong những năm qua.

“Đồng thời, sự việc này cũng ảnh hưởng đến uy tín của Tập đoàn Hải Âu và của chính Công ty Minh Đức”, nội dung thư xin lỗi nêu rõ.

Để khắc phục sự việc trên, Giám đốc Công ty Minh Đức đã xin lỗi Công ty Hải Âu và cho biết, phía công ty đã họp khiển trách, kỷ luật và rút kinh nghiệm toàn công ty đối với nhân viên liên quan. Đồng thời công ty Minh Đức cũng đính chính lại thông tin và gửi tới 11 khách hàng đã nhận thông báo “nói xấu” Tập đoàn Hải Âu trên Zalo.

Công ty Minh Đức chính thức lên tiếng xin lỗi tập đoàn Hải Âu vì ‘nói xấu’ trên Zalo

 Nội dung thông báo Công ty Minh Đức gửi đến khách hàng của mình sau khi dừng hợp tác với Tập đoàn Hải Âu. 

Như Chất lượng Việt Nam online (VietQ.vn) đã đưa tin, Công ty CP Tập đoàn Hải Âu đã có đơn gửi Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương) cùng các cơ quan báo chí khiếu nại việc bị Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất thực phẩm Minh Đức bôi nhọ hình ảnh.

Cụ thể, theo đơn khiếu nại, Tập đoàn Hải Âu là đơn vị đã có 8 năm uy tín trên thị trường được biết tới với các sản phẩm như máy làm đá viên tinh khiết, máy làm kem tươi, máy đun nước nóng… Trong đó, đối với sản phẩm máy làm kem tươi, Tập đoàn Hải Âu luôn có chính sách tặng kèm nguyên liệu làm kem (bột làm kem tươi) cho các khách hàng mua máy. Vì vậy, từ tháng 6/2017 đến hết tháng 3/2019, Tập đoàn đã mua bột làm kem của Công ty Minh Đức (địa chỉ đăng ký tại số 10, ngách 71/8, ngõ 71, đường Thạch Bàn, phường Thạch Bàn, Long Biên) để tặng cho khách hàng của mình. Tuy nhiên, ngày 14/6/2019, sau khi chấm dứt các giao dịch mua bán sản phẩm bột làm kem của Công ty Minh Đức, Tập đoàn Hải Âu bất ngờ nhận được tin Công ty Minh Đức đăng tải thông báo trên Zalo với những thông tin không chính xác.

Trong thông báo gửi tới các khách hàng, Công ty Minh Đức viết: Sẽ “ngừng hợp tác với Hải Âu Group kể từ ngày 14/6/2019” với lý do “Hải Âu yêu cầu Công ty Minh Đức (thương hiệu kem BKB) giảm giá thành sản phẩm bằng cách giảm chất lượng nhưng BKB không đồng ý”.

Sau sự việc trên, phía Tập đoàn Hải Âu và Công ty Minh Đức đã gặp gỡ và giải quyết. Đến ngày 11/7, giám đốc Công ty Minh Đức đã chính thức gửi thư xin lỗi Tập đoàn Hải Âu.

Nam Dương

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang