Thông tin về công dụng sản phẩm của Công ty Mỹ phẩm Yến Kim

author 14:20 26/07/2017

(VietQ.vn) - Thanh tra Sở Y tế Hà Nội tiến hành làm rõ những thông tin về công dụng trong "bộ sản phẩm trị mụn" Lamer Care.

Chất lượng Việt Nam Online đã nhận được phản ánh của bạn đọc về một loại sản phẩm chăm sóc da đang được phân phối trên thị trường có nhiều điểm không rõ ràng trong công dụng và nhãn mác.

 Hai sản phẩm Tinh chất Ô Đương Quy và Cao trị thâm Lamer Care.

Cụ thể, chị T.H (Cầu Giấy, Hà Nội) qua tìm hiểu thông tin trên mạng đã đặt mua một "bộ sản phẩm điều trị mụn" thương hiệu Lamer Care bán với giá 1.500.000 đồng. Bộ sản phẩm này gồm có tinh chất Ô Đương Quy, cao trị thâm, mặt nạ thuốc bắc trị mụn Ô Đương Quy, bột Diệp lục.

Sản phẩm Mặt nạ thuốc bắc trị mụn Ô Đương Quy.

Theo phản ánh của chị H, trong bộ sản phẩm trên, có hai sản phẩm có mã số mã vạch (MSMV) là tinh chất Ô Đương Quy và cao trị thâm.

Tiếp nhận thông tin của chị H, phóng viên đã liên hệ trực tiếp với Văn phòng Mã số mã vạch, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng để kiểm tra thông tin về bộ sản phẩm. Kết quả, mã số doanh nghiệp này đã được đăng ký bởi Công ty TNHH Thương mại – Dịch vụ Yến Kim.

Về vấn đề này, qua trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Việt Cường, Chánh Thanh tra Sở Y tế Hà Nội, cho biết, sẽ tiến hành thanh tra cơ sở phân phối sản phẩm Lamer Care

Về phía Công ty Mỹ phẩm Yến Kim, phóng viên Chất lượng Việt Nam Online đã liên hệ với đại diện quản lý của doanh nghiệp. Bà Đỗ Thị Kim Yến cho biết: “Hiện nay, các sản phẩm của chúng tôi đã có giấy công bố của Sở Y tế Bình Dương”

Hải Yến

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang