Công ty Nano lên tiếng về quảng cáo Viên sủi Nano Fast, khẳng định đảm bảo chất lượng

author 09:49 05/05/2020

(VietQ.vn) - Khẳng định chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo, Công ty TNHH MTV Nano Việt Nam cho biết đơn vị chỉ có một website chính thức.

Liên quan đến câu chuyện về quảng cáo gây hiểu lầm đối với sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên sủi Nano Fast, được dư luận quan tâm.

Mới đây, Công ty TNHH MTV Nano Việt Nam đã chính thức phát đi thông cáo báo chí về sự việc này, trong đó khẳng định đơn vị chỉ sử dụng một website chính thức.

Thông cáo nêu rõ: “Thời gian gần đây, trên một số phương tiện thông tin đại chúng, báo chí có phản ánh việc xuất hiện một số trang website đưa thông tin quảng cáo sản phẩm “Viên sủi Gout Thảo dược Nano Fast” không đúng, gây hiểu lầm cho người tiêu dùng…

Ngay khi nhận được sự phản ánh trên, Ban lãnh đạo Công ty chúng tôi đã chỉ đạo rà soát tất cả các đại lý, phân phối và nhận thấy rằng: Có tồn tại một số trang website trôi nổi quảng cáo sản phẩm “Viên sủi Gout Thảo dược Nano Fast” sử dụng ngôn ngữ không chính xác, dễ gây hiểu lầm”.

PGS.TS Trần Quốc Bình - nguyên Giám đốc Bệnh viện Y học Cổ Truyền Trung ương “cha đẻ” của Viên sủi Nano Fast tại buổi ra mắt.

 

Công ty Nano Việt Nam khẳng định: Những website trên không phải trang web của Công ty TNHH MTV Nano Việt Nam. Nội dung quảng cáo sản phẩm “Viên sủi Gout Thảo dược Nano Fast” trên các trang này không phải do Công ty chúng tôi thiết kế và chịu trách nhiệm.

“Chúng tôi hiện chỉ sử dụng website Nanofast.vn - là website chính thức và duy nhất của công ty, đăng tải thông tin về sản phẩm “Viên sủi Gout Thảo dược Nano Fast.

Sản phẩm trên là thành tựu dày công nghiên cứu của PGS. TS Trần Quốc Bình - Nguyên Giám đốc bệnh viện Y Học Cổ Truyền Trung ương, nhận được sự đánh giá cao của các nhà chuyên môn và đã được cơ quan chức năng tiếp nhận công bố, cấp phép theo đúng quy định pháp luật.

Với thành phần được bào chế từ thảo dược thiên thiên kết hợp với dây chuyền sản xuất hiện đại, sản phẩm “Viên sủi Gout Thảo dược Nano Fast” là sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khoẻ có tác dụng tốt trong việc phòng ngừa, hỗ trợ điều trị bệnh Gout.

Công ty TNHH MTV Nano Việt Nam với uy tín của mình, chúng tôi cam kết và khẳng định luôn đem lại sản phẩm tốt nhất đến quý khách hàng”, thông cáo nêu rõ.

Thông tin sản phẩm trên website chính thức của Công ty (Nanofast.vn).

 

Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Văn Đang – Giám đốc Công ty TNHH MTV Nano Việt Nam cho biết: Viên sủi Nana Fast là thực phẩm bảo vệ sức khỏe do Công ty cổ phần Dược phẩm Freshlife sản xuất, được Công ty TNHH MTV Nano Việt Nam chính thức công bố vào ngày 2/3/2020.

Sản phẩm đã được cơ quan chức năng cấp phép theo đúng quy định pháp luật. Với thành phần được bào chế từ thảo dược thiên thiên, đây là sản phẩm rất tốt dùng hỗ trợ điều trị bệnh Gout được nhiều nhà chuyên môn đánh giá cao.

Giám đốc Công ty TNHH MTV Nano Việt Nam khẳng định, phương châm của công ty là luôn đặt lợi ích, sức khỏe của khách hàng và uy tín lên hàng đầu, vì vậy việc một số website quảng cáo sử dụng ngôn từ gây hiểu lầm giữa thực phẩm chức năng và thuốc không phải chủ trương của công ty.

“Ngay sau khi có phản ánh trên truyền thông về một số trang website như: yhocbonphuong.work/nano_fast hay nanofast.site/…. chúng tôi đã cho rà soát lại. Chúng tôi khẳng định đến hiện tại Công ty chỉ sử dụng một trang website duy nhất là Nanofast.vn.

Sản phẩm Viên sủi Nano Fast là thực phẩm chức năng sử dụng hỗ trợ điều trị bệnh Gout.

 

Cũng có thể do một số nhà phân phối thứ cấp hay khách hàng có nhu cầu mua bán sản phẩm đã sử dụng những ngôn ngữ không phù hợp gây hiểu lầm. Chúng tôi đã có thông cáo và khuyến cáo với các đại lý, nhà phân phối…để yêu cầu chấn chỉnh để khách hàng hiểu rõ, hiểu đúng”, đại diện Công ty chia sẻ.

Đồng thời vị đại diện Công ty cũng nhấn mạnh, sản phẩm Viên sủi Fast Nano luôn được đơn vị đẩm bảo chất lượng đúng như đã công bố, vì thế khách hàng nên an tâm sử dụng sản phẩm.

Kim Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang