Công ty Nhật muốn mua hãng thời trang NEM của Việt Nam

authorĐỗ Thu Thoan 09:51 10/11/2017

(VietQ.vn) - Mới đây, một công ty bán lẻ quần áo thời trang của Nhật Bản Stripe International Inc công bố sẽ mua lại Công ty thời trang NEM của Việt Nam.

Sự kiện: Kinh doanh

Trao đổi với VnExpress ngày 9/11, Tổng giám đốc NEM, ông Trương Việt Bình cho hay thương vụ đang trong quá trình đàm phán.

Trước đó, vào tháng 10, Công ty Stripe International đã thành lập một công ty con tại Việt Nam, có trụ sở tại Hà Nội. Theo đó, công ty Stripe Việt Nam có vốn điều lệ 175 tỷ đồng.

cong-ty-nhat-muon-mua-hang-thoi-trang-nem-cua-viet-nam

Công ty Nhật đàm phán thỏa thuận với hãng thời trang NEM. Ảnh minh họa

Công ty cổ phần Stripe Việt Nam sẽ là đơn vị hợp tác với NEM trong lĩnh vực kinh doanh may mặc. Tuy nhiên, chi tiết của thỏa thuận hiện vẫn chưa được hai bên tiết lộ.

Striple Intetnational đang có chiến lược mở rộng kinh doanh sang các thị trường ASEAN và Việt Nam là một trong những thị trường quan trọng với mức tăng trưởng dân số cao và nền kinh tế đang phát triển nhanh chóng.

Được biết, thương hiệu thời trang NEM xuất hiện từ năm 2002, đến nay đã có 44 cửa hàng trên toàn quốc và gần 1/2 số này tập trung ở Hà Nội và TP.HCM. Sản phẩm của NEM hướng đến đối tượng khách hàng là phụ nữ công sở từ 20 đến 40 tuổi.

Việc liên tục mở các cửa hàng mới giúp doanh số NEM tăng 20% trong các năm gần đây và được dự báo có thể đạt 26 triệu USD trong năm nay.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang