Công ty Nhật muốn mua hãng thời trang NEM của Việt Nam
Sự kiện: Kinh doanh
MM Mega Market ra mắt các bộ sưu tập thời trang ứng dụng
Sau Zara tới lượt H&M xuất hiện, Việt Nam bùng nổ cơn sốt ‘Thời trang nhanh’
Soi gout thời trang ‘thiên biến vạn hóa’ đẹp đến ngỡ ngàng của Kim Dung Next Top Model 2017
Trao đổi với VnExpress ngày 9/11, Tổng giám đốc NEM, ông Trương Việt Bình cho hay thương vụ đang trong quá trình đàm phán.
Trước đó, vào tháng 10, Công ty Stripe International đã thành lập một công ty con tại Việt Nam, có trụ sở tại Hà Nội. Theo đó, công ty Stripe Việt Nam có vốn điều lệ 175 tỷ đồng.
Công ty Nhật đàm phán thỏa thuận với hãng thời trang NEM. Ảnh minh họa
Công ty cổ phần Stripe Việt Nam sẽ là đơn vị hợp tác với NEM trong lĩnh vực kinh doanh may mặc. Tuy nhiên, chi tiết của thỏa thuận hiện vẫn chưa được hai bên tiết lộ.
Striple Intetnational đang có chiến lược mở rộng kinh doanh sang các thị trường ASEAN và Việt Nam là một trong những thị trường quan trọng với mức tăng trưởng dân số cao và nền kinh tế đang phát triển nhanh chóng.
Được biết, thương hiệu thời trang NEM xuất hiện từ năm 2002, đến nay đã có 44 cửa hàng trên toàn quốc và gần 1/2 số này tập trung ở Hà Nội và TP.HCM. Sản phẩm của NEM hướng đến đối tượng khách hàng là phụ nữ công sở từ 20 đến 40 tuổi.
Việc liên tục mở các cửa hàng mới giúp doanh số NEM tăng 20% trong các năm gần đây và được dự báo có thể đạt 26 triệu USD trong năm nay.
Đỗ Thu Thoan (T/h)