Công ty tăng 50% không gian sản xuất nhờ áp dụng cải tiến

author 06:34 01/03/2021

(VietQ.vn) - Áp dụng công cụ cải tiến như một bước ngoặt đột phá giúp cho Công ty đúc khuôn MTR Castings tăng 50% không gian sản xuất tại xưởng đúc mới của họ.

Một nhóm hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNVVN) của mạng lưới dịch vụ hỗ trợ sản xuất (MTC) đã làm việc với bộ phận quản lý và vận hành của MTR Castings để giúp công ty này bố trí lại cơ sở sản xuất của họ và đưa là các lời khuyên phù hợp về ứng dụng tự động hóa và robot.

Việc áp dụng công cụ cải tiến giúp doanh nghiệp nâng cao năng suất (Ảnh minh họa) 

MTC đã hỗ trợ lập kế hoạch sắp xếp các dây chuyền sản xuất cho xưởng đúc với quy mô 20.000ft vuông. Yêu cầu tiên quyết của MTR Castings là xưởng cần được thiết kế để phù hợp với các công nghệ mới nhất và cải thiện năng suất so với hiện tại. Các kỹ sư của MTC đã làm việc với các nhân viên và quản lý của MRT để giúp lập kế hoạch bố trí cho xưởng đúc mới, tạo ra các mô hình CAD 3D của tất cả các thiết bị hiện có và có khả năng mua mới trong tương lai, lồng ghép với kế hoạch xây dựng xưởng của kiến trúc sư và chạy thử các xưởng cho nhóm của MRT, sử dụng công nghệ thực tế ảo để cho phép nhân viên trực quan hóa và tối ưu hóa việc bố trí trước khi công trình hoàn thành.

Phil Rawnson, giám đốc điều hành của MRT Castings cho biết: “Xưởng đúc mới nhấn mạnh cam kết của chúng tôi là cung cấp cho khách hàng của chúng tôi các cơ sở đúc linh hoạt, năng suất và công nghệ tiên tiến nhất ở Anh, đồng thời cung cấp một nơi làm việc thú vị, đẳng cấp thế giới cho đội ngũ của chúng tôi. Chúng tôi rất biết ơn sự giúp đỡ mà MTC đã dành cho chúng tôi và nhân viên của chúng tôi đã rất ấn tượng bởi khả năng và tầm nhìn của các kỹ sư MTC.”

Sau dự án ban đầu thành công này, hợp tác giữa 2 bên vẫn được tiếp tục, các kỹ sư MTC chuyển sang các dự án mới với MRT để lựa chọn và thực hiện các giải pháp tải robot cho các trung tâm gia công CNC của họ và phát triển các phương pháp in 3D để sản xuất kẹp thiết kế riêng cho các khu vực tải tự động này.

Dean Baker, giám đốc Trung tâm Khởi nghiệp Kinh doanh và nhóm dịch vụ hỗ trợ sản xuất của MTC, cho biết công việc với MRT đã chứng minh cũng như giúp các công ty khởi nghiệp đưa sản phẩm ra thị trường, họ cũng có thể sử dụng chuyên môn của mình để cải thiện năng suất và khả năng cạnh tranh cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Ông chia sẻ thêm: “Chúng tôi có thể cung cấp một môi trường loại bỏ rủi ro cho các DNVVN với sự hỗ trợ của đội ngũ kỹ sư của chúng tôi và chúng tôi rất vui mừng được giúp đỡ trong việc lập kế hoạch cho cơ sở sản xuất mới tuyệt vời này của MRT.”

Bảo Linh (t/h)

Cảng Hàng không quốc tế Cam Ranh đạt chứng nhận ISO 9001:2015(VietQ.vn) - Cảng Hàng không quốc tế Cam Ranh (Khánh Hoà) vừa được cấp chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang