Công ty TNHH Hotdeal lên tiếng về việc ‘giam’ tiền khách hàng

author 16:30 26/11/2014

(VietQ.vn) - Công ty TNHH Hotdeal, chủ sở hữu website bán hàng hotdeal.vn vừa có văn bản gửi Chất lượng Việt Nam lên tiếng về việc khách hàng ở Hà Nội tố đơn vị này ‘giam’ tiền.

Theo đó, Công ty TNHH Hotdeal cho biết, khách hàng L.T.P (Hà Nội) là khách hàng thân thiết của Hotdeal.vn nhiều năm qua. Việc 4 đơn hàng của khách hàng mua trên website bằng hình thức chuyển khoản tuy nhiên do không còn nhu cầu cũng như việc giao hàng từ kho có sự nhầm lẫn về màu sắc, kích cỡ nên đã chủ động hủy 4 đơn hàng này trong rất nhiều đơn đơn hàng của khách hàng đã đặt.

Công ty TNHH Hotdeal nêu các đơn hàng được yêu cầu hủy gồm: Đầm len, selina, ào khoác kaki, áo sơ mi. Trong đó, 2 đơn hàng đầm len và đầm selina có giá 611 nghìn đồng  do khách hàng yêu cầu hủy nên khách hàng sẽ chịu khoản phí chuyển khoản bưu điện là 16,5 nghìn đồng, số tiền này khách hàng đã yêu cầu chuyển khoản lại tài khoản của khách hàng mà nhân viên chăm sóc ghi nhận tại ngân hàng ngoại thương. Việc chuyển khoản được kế toán của Hotdeal sau khi làm thủ tục đã thực hiện chuyển khoản cho chị P theo số tài khoản cung cấp.

Theo Công ty TNHH Hotdeal, trong quá trình ghi nhận thông tin của khách bị sai sót số tài khoản sau gần 2 tuần thì ngân hàng mới báo lại số tài khoản bị sau và hoàn trả cho Hotdeal.

Ngày 20/11 nhân viên chăm sóc khách hàng có liên hệ với chị P để xin lại số tài khoản. Sau đó bộ phận chăm sóc khách hàng đã chủ động gửi lại tiền cho chị P.

Về 2 đơn hàng không còn sản phẩm đúng yêu cầu cung cấp nên nhân viên chăm sóc khách hàng đã tư vấn cho chị P chuyển phần tiền đã thanh toán vào tài khoản trên Hotdeal.vn để thực hiện thanh toán các đơn hàng sau và được chị chấp nhận. Việc hoàn tiền này đã được thực hiện vào tài khoản mua hàng cho chị P với số tiền 504.000 đồng.

Về vấn đề thời gian nhận tiền hoàn lại trong vòng 3 ngày đã công bố trên website Hotdeal.vn, Công ty TNHH Hotdeal thông tin, thời gian ghi nhận được tiền được tính là 3 ngày làm việc từ khi Hotdeal tiếp nhận nếu khách hàng sử dụng phương thức hoàn tiền vào tài khoản trên Hotdeal. Thời gian hoàn tiền cho các phương thức khác có thể kéo dài lâu hơn do liên quan đến các thủ tục đối soát ngân hàng và các tổ chức thẻ.

Thông tin tới PV Chất lượng Việt Nam, khách hàng L.T.P cho biết, chị đã nhận được số tiền còn lại mà Công ty TNHH Hotdeal ‘giam’. 

Đình Bình

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang