Công ty CP Triệu Sơn bị phạt vì quảng cáo sản phẩm Ancan gây hiểu lầm

author 19:09 21/11/2016

(VietQ.vn) - Công ty sản xuất sản phẩm Ancan bị xử phạt vì quảng cáo gây hiểu nhầm có tác dụng như thuốc chữa bệnh.

Thông tin từ Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) cho biết, ngày 21/11/2016 Cục trưởng Cục An toàn thực phẩm đã ban hành Quyết định số 683/QĐ-XPVPHC xử phạt vi phạm hành chính Công ty Cổ phần Triệu Sơn (địa chỉ: P708, CT6, Khu đô thị Yên Hòa, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội) với tổng mức tiền phạt là 65 triệu đồng.

Quảng cáo trước đó của Công ty Triệu Sơn trên website http://triso.vn, http://ancan.com.vn, hiện đã bị gỡ bỏ.

Công ty này bị xử phạt vì các hành vi: Quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ancan trên các website http://triso.vn, http://ancan.com.vn mà không được cơ quan có thẩm quyền xác nhận nội dung trước khi thực hiện quảng cáo và quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ancan gây hiểu nhầm có tác dụng như thuốc chữa bệnh.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ancan được "nổ" có công dụng như "thần dược".

Cùng với hình thức phạt tiền, Cục An toàn thực phẩm đã buộc Công ty Cổ phần Triệu Sơn tháo gỡ nội dung quảng cáo vi phạm, cải chính thông tin quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ancan trên các website http://triso.vn, http://ancan.com.vn theo đúng quy định.

Hiện tại, website quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ancan đã không thể truy cập. 

H.NGUYÊN

Trường An Vị là TPCN nhưng ‘nổ’ có công dụng điều trị như thuốc?(VietQ.vn) - Dù chỉ là thực phẩm chức năng nhưng Trường An Vị lại được quảng cáo, giới thiệu như một loại "thần dược", bất chấp quy định của các cơ quan quản lý.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang