Công ty tỷ đô của Jessica Alba 'dính' án thu hồi sản phẩm kém chất lượng

authorThu Thảo 12:25 14/01/2017

(VietQ.vn) - Công ty Honest của nữ diễn viên nổi tiếng Jessica Alba đã thông báo thu hồi phấn rôm trẻ em do có chứa các sinh vật có thể gây kích ứng ở da và mắt.

Công ty Honest của nữ diễn viên nổi tiếng Jessica Alba đã thông báo thu hồi phấn rôm trẻ em do có chứa các sinh vật có thể gây kích ứng ở da và mắt. "Khả năng nhiễm bệnh ở các vi sinh vật được tìm thấy có liên quan đến các bệnh về da hoặc bệnh nhiễm trùng. Chính vì lí do này, công ty của chúng tôi quyết định thu hồi sản phẩm nhằm bảo đảm an toàn cho người sử dụng", Christopher Gavigan, đồng sáng lập của công ty, thông báo trên một video được đăng tải trên trang web của công ty.

Loại phấn rôm này được đựng trong hộp 4oz với mã số UPC # 817810014529. Công ty cũng cho biết các sản phẩm khác của công ty không bị ảnh hưởng bởi lệnh thu hồi này. Công ty trung thực là không lạ gì với các tiêu đề về các sản phẩm của họ.

công ty của Jessica Alba

 Công ty của nữ diễn viên Jessica Alba buộc phải thu hồi phấn rôm

Hồi tháng 3/2016, công ty Honest của Jessica Alba bị cáo buộc không sử dụng các thành phần sạch. Qua quá tình kiểm tra, chất Sodium Lauryl Sulfate có trong chất tẩy rửa của công ty bị cho rằng có thể gây kích ứng da. Tuy nhiên, công ty đã bác bỏ cáo buộc này và khẳng định đó là chất dịu nhẹ.

Ngoài việc thu hồi phấn rôm này, công ty của nữ diễn viên nổi tiếng Jessica Alba cũng đã phải đối mặt với nhiều vụ kiện khác nhau, từ những cáo buộc rằng các thành phần tổng hợp được sử dụng trong một số sản phẩm không an toàn đến việc quảng cáo sai lệch về sản phẩm và gây tổn hại cho khách hàng. Nhiều khách hàng cho rằng kem chống nắng SPF 30 của Honest không có tác dụng bảo vệ làn da người dùng khỏi việc bị cháy nắng.

Tại thị trường Việt Nam cũng có thấy sự xuất hiện của các sản phẩm kem chống nắng SPF 30 của Honest. Tuy nhiên VietQ.vn đang tìm hiểu các sản phẩm đó có trong diện thu hồi hay không.

Mẹ bầu mắc bệnh đau dạ dày đừng 'dại dột' uống thuốc này (Vietq) - Theo một nghiên cứu mới đây, mẹ bầu mắc bệnh đau dạ dày sử dụng thuốc trị ợ nóng có thể khiến em bé có nguy cơ mắc bệnh hen suyễn.

Thu Thảo (theo USAtoday)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang