10 thực phẩm nào Công ty Việt Sin dừng sản xuất để giữ sức khỏe người tiêu dùng?

author 21:36 14/07/2016

(VietQ.vn) - Ngay sau khi bị chỉ ra sai phạm, Công ty Việt Sin đã cho thu hồi một số sản phẩm để đảm bảo uy tín thương hiệu cũng như sức khỏe người tiêu dùng.

Theo đó, ngày 8/6 Công ty CP Kỹ nghệ thực phẩm Việt Sin (Công ty Việt Sin) đã ra Thông báo số 219/TB-VS16 về việc ngưng sản xuất, gia công đối với 10 sản phẩm như sau: Bò viên Bon Bon, bò viên Hương Quê, bò viên Meekong, cá viên Bon Bon, cá viên Mêkong, cá viên cari, tôm viên Meekong, chả giò rế chay, tôm viên Bon Bon.

Trao đổi với PV, ông Hồ Thanh Tâm - Giám đốc Kinh doanh Công ty Việt Sin cho hay: “Việc công ty Việt Sin ngưng sản xuất, gia công các sản phẩm nêu trên trước hết là để đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi dùng sản phẩm của Việt Sin. Đồng thời chúng tôi cũng sẽ chấn chỉnh lại hoạt động sản xuất của công ty nhằm bảo đảm uy tín cho thương hiệu Việt Sin”.

Bao bì của các sản phẩm mà Việt Sin đã ngưng sản xuất gia công, thu hồi 

Bên cạnh đó, ngày 12/7, Công ty Việt Sin tiếp tục ra thông báo số 290/TB- VS16 ngưng sản xuất, gia công sản phẩm Bò viên Merlion. Lý do ngưng là để tránh tình trạng nhầm lẫn với sản phẩm Bò viên Merlion đang được sản xuất và bày bán trong các hệ thống siêu thị. Đây là sản phẩm cùng mang thương hiệu Việt Sin nhưng được bày bán ở 2 phân khúc thị trường khác nhau.

Ông Tâm giải thích rõ hơn: “Hiện tại, về sản phẩm bò viên Merlion thì Việt Sin có 2 loại sản xuất theo 2 thị trường khác nhau. Loại thứ nhất công ty sản xuất theo đơn đặt hàng riêng lẻ, không đưa vào các hệ thống siêu thị, còn loại thứ 2 được sản xuất để phân phối trong các hệ thống siêu thị. Hiện loại thứ nhất đã ngưng sản xuất, còn loại thứ 2 vẫn được tiếp tục sản xuất và bán tại các siêu thị. 

 Cùng là Bò viên Merlion thế nhưng có 2 dòng sản phẩm khác nhau, được thiết kế khác nhau, hiện Bò viên Merlion làm theo đơn đặt hàng (ảnh có vòng tròn đỏ) đã bị công ty ngưng sản xuất và thu hồi. 

Trong quá trình sản xuất, Việt Sin cũng đã định hướng thiết kế bao bì khác nhau để khách hàng dễ dàng nhận diện. Loại bao bì có hình đôi đũa và bò viên thì được làm theo đơn đặt hàng riêng lẻ (hiện loại này đã ngưng sản xuất và thu hồi), còn loại có bao bì màu trắng trong không in hình đôi đũa và bò viên là loại được phân phối trong các kênh siêu thị.

Trước đó, ngày 7/6 ngành chức năng đã kiểm tra hoạt động sản xuất, kinh doanh đối với Công ty Việt sin. Ngay sau đó, lãnh đạo Công ty Việt Sin đã có những cam kết để đảm bảo uy tín thương hiệu cũng như đảm bảo quyền lợi và sức khỏe cho người tiêu dùng.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang