Công viên biển Đông- điểm chụp ảnh đẹp như mơ ở Đà Nẵng

author 14:00 20/10/2016

(VietQ.vn) - Công Viên Biển Đông được xem là một trong những điểm chụp ảnh đẹp nhất Đà Nẵng.

Sự kiện: Kinh nghiệm du lịch giá rẻ

 
Công viên Biển Đông (Sơn Trà, Đà Nẵng) còn được gọi là “Công viên Hoà Bình”, “Công viên chim bồ câu” hay “Công viên Tình Yêu” của những đôi trai gái và là điểm đến của đông đảo du khách gần xa bị thu hút bởi những cánh chim câu chao liệng, thân thiện xòa xuống mảnh sân yên bình, sát bên là mênh mông sóng biển Mỹ Khê tạo ấn tượng mạnh mẽ với du khách khi ghé thăm Đà Nẵng.
 
 
Công viên Biển Đông, Đà Nẵng là địa điểm khá lý tưởng cho du khách khi đến tham quan, du lịch Đà Nẵng. Tọa lạc tại một trong sáu bãi biển quyến rũ nhất hành tinh, công viên nằm cuối đường Phạm Văn Đồng, cạnh tượng mẹ Âu Cơ và vườn chim bồ câu trên tuyến đường Võ Nguyên Giáp quận Sơn Trà Đà Nẵng.
 
Công viên Biển Đông thu hút nhiều du khách tìm đến bởi hàng nghìn con chim bồ câu bay lượn giống như khung cảnh thủ đô Paris của nước Pháp.
  

Những đôi uyên ương cũng hay chọn công viên Biển Đông làm nơi ghi dấu cho hạnh phúc trăm năm của họ. Hình ảnh những cô dâu chú rể bên cạnh đàn bồ câu đang tung cánh thật khiến cho những ai bắt gặp đều cảm thấy hạnh phúc lây.

 
Những khoảnh khắc yên bình và hạnh phúc với cánh chim câu ở Công viên Biển Đông.
 

Bất cứ vị khách nào muốn làm quen, chỉ cần một ít thức ăn trên tay là có thể gần gũi và đón nhận sự hòa nhịp với chúng 

Tại công viên Biển Đông (TP.Đà Nẵng), vào mỗi buổi sáng hay lúc chiều tà, hình ảnh đàn chim bồ câu hàng ngàn con chao lượn rồi sà xuống khoảng sân bên bở biển, đậu cả lên tay mỗi khi ai đó cho chúng ăn… tạo nên một hình ảnh đẹp đẽ, thanh bình giữa lòng thành phố.

 
Trần Huyền (t/h)

 

 

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang