Đi chơi công viên nước 'cực đã' từ Bắc đến Nam ngày 1/6

author 09:11 25/05/2016

(VietQ.vn)- Công viên nước chắn hẳn sẽ là một địa điểm đi chơi ngày 1/6 tuyệt vời không thể bỏ qua, dưới đây là danh sách công viên nước hấp dẫn.

Vinpearl Land WaterPark Nha Trang

Là công viên nước ngọt trên bãi biển đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam, với tổng diện tích 60.000m2 đây có thể được coi là một địa điểm đi chơi ngày 1/6 lý tưởng. Tại đây có hệ thống núi nhân tạo 30.000m2 và Hang Rùng Rợn cùng nhiều trò chơi nước độc đáo. Đặc biệt ở đây có máng trượt nước cao tới 23m gọi là rơi tự do dành cho ai mê mạo hiểm.

Vinpearl Land WaterPark Nha Trang địa điểm đi chơi ngày 1/6 tuyệt vời

Vinpearl Land WaterPark Nha Trang địa điểm đi chơi ngày 1/6 tuyệt vời

Vinpearl Land WaterPark Phú Quốc

Nhiều gia đình đang băn khoăn không biết địa điểm đi chơi ngày 1/6 cho bé. Thì Công viên nước Vinpearl Land Phú Quốc là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình sống tại Phú Quốc.

Vinpearl Land WaterPark Phú Quốc địa điểm đi chơi ngày 1/6 không thể bỏ qua

Vinpearl Land WaterPark Phú Quốc địa điểm đi chơi ngày 1/6 không thể bỏ qua

Tại đây có tổ hợp bao gồm bãi tắm và hàng loạt các trò chơi dưới nước thú vị, vui nhộn tạo cảm giác mạnh dành cho mọi lứa tuổi. Với những trò chơi không-thể-bỏ-qua như Đường trượt lốc xoáy Tornado, Đường trượt siêu lòng chảo, Đường trượt nhiều làn. Ở đây giá vé hơi cao nhưng công viên nước thì rất đáng tiền.

Đầm Sen Water Park

Là công viên nước lớn nhất Sài Gòn, Damsen Water Park nổi tiếng với đường trượt cao nhất Sài Gòn. Cuối tuần mà lười đi xa thì công viên này cũng là điểm đáng để đến. Đây cũng có thể coi là một trong những địa điểm đi chơi ngày 1/6 không thể bỏ qua của nhiều gia đình.

Đầm Sen Water Park là công viên lớn nhất Sài Gòn

Đầm Sen Water Park là công viên lớn nhất Sài Gòn

Vinpearl Land WaterPark Royal City

Với tổng diện tích lên tới 24.000m2, thông 3 tầng hầm B1, B2 và B3, chia thành nhiều phân khu chức năng với các trò chơi mạo hiểm, trò chơi dành cho gia đình, trẻ nhỏ và luyện tập thể thao, công viên nước trong nhà tại Royal City với tên gọi Vinpearlland Water Park Royal City là công viên nước trong nhà đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam.

Công viên nước Hồ Tây

Công viên nước Hồ Tây địa điểm đi chơi ngày 1/6 cho những bé tại Hà Nội

Công viên nước Hồ Tây địa điểm đi chơi ngày 1/6 cho những bé tại Hà Nội

Đối với những gia đình ở Hà Nội Công viên nước Hồ Tây là một trong những địa điểm đi chơi ngày 1/6 không thể bỏ lỡ.  Công viên nước Hồ Tây là công viên nước thuộc hàng lâu đời ở Hà Nội. Với gần 14 trò chơi cộng với giá vé cũng khá dễ chịu nên nơi này luôn là điểm đến hàng đầu của người dân Thủ Đô khi trời oi bức.

Công viên nước Hồ Mây, Vũng Tàu
Nằm trên lưng chừng núi Tương Kỳ (núi lớn- Vũng Tàu), công viên nước Hồ Mây được xem là điểm đến hấp dẫn mà các gia đình tại Vũng Tàu không thể bỏ qua nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.

 Minh Thảo (T/h)

Địa điểm đi chơi ngày 1/6 siêu lý thú cho các bé tại TP.HCM(VietQ.vn) - Các mẹ đang lo lắng không biết nên đưa con đi chơi đâu ngày Quốc tế thiếu nhi, dưới đây là những địa điểm đi chơi ngày 1/6 tại TP.HCM không thể bỏ qua.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang