Công Vinh - Thủy Tiên đầu tư xây biệt thự ở Sài Gòn

author 07:52 05/01/2014

Cặp vợ chồng ngôi sao quyết định hoàn thiện căn biệt thự đã mua tại TP HCM, có bể bơi, phòng gym và phòng thu âm.

Trước thềm mùa giải 2014, chuyện Công Vinh trở lại Sapporo tốn nhiều giấy mực của giới truyền thông. Phía đội bóng đang chơi J-League 2 đánh giá rất cao năng lực và tầm ảnh hưởng trên sân cỏ lẫn ngoài đời của chân sút xứ Nghệ. Vì thế, lãnh đạo Sapporo mới sẵn sàng đặt cọc 5 tỷ đồng cho SLNA lẫn đưa nhiều ưu đãi với cá nhân chân sút Công Vinh.

Bất ngờ phút cuối cùng, Công Vinh quyết định từ chối trở lại Nhật Bản. Lý giải nguyên nhân mình quyết định ở lại xứ Nghệ, chân sút sinh năm 1985 cho biết: "Bản thân lãnh đạo SLNA lẫn CĐV quê nhà đều muốn tôi ở lại. Khi đội bóng quê hương cần mình, tôi tôn trọng và ở lại đóng góp hết mình. Tôi đã trở lại tập luyện cùng toàn đội để hướng đến trận mở màn với Than Quảng Ninh vào ngày 11/1 tới đây. Nỗ lực của tôi là ghi thật nhiều bàn và cán đích cột mốc 100 bàn tại V-League, sau khi bỏ lỡ cơ hội ở 6 vòng cuối mùa 2013".

Công Vinh Thủy Tiên sắp chuyển tổ ấm đến biệt thự mới.

Khi đã yên tâm ở lại quê nhà thi đấu, Công Vinh cho biết anh đang chuẩn bị việc tu sửa căn biệt thự đã mua tại quận 7, TP HCM. Trước đó, chân sút số một bóng đá Việt Nam tậu lô đất và căn biệt thự thô có diện tích gần 300m2 giá 5,6 tỷ đồng. Do bà xã Thủy Tiên sinh con và chăm sóc cô con gái đầu lòng Bánh gạo, việc tu sửa và nâng cấp căn biệt thự tạm thời bị ngưng lại.

Chân sút này tiết lộ khoảng sau Tết Giáp Ngọ 2014, vợ chồng anh mới bắt đầu việc hoàn tất căn biệt thự mơ ước của mình. Thiết kế bên ngoài cũng như bố trí nội thất do Thủy Tiên đề xuất ý tưởng với nhà thiết kế.

Không tiết lộ tổng chi phí xây dựng lẫn mua sắm đồ nội thất, Công Vinh cho biết căn biệt thự sẽ có khu vườn rộng, hài hòa phong thủy với căn nhà. Vợ chồng Công Vinh cẩn thận bố trí 5 phòng ngủ cùng phòng ăn, phòng khách, bể bơi. Riêng phòng tập gym cho Công Vinh và phòng thu âm cho bà xã Thủy Tiên sẽ được thiết kế đặc biệt theo yêu cầu riêng của từng người.

Sau nhiều năm làm việc, Công Vinh lẫn Thủy Tiên đều đã mua căn hộ riêng cho hai bên ông bà nội ngoại của bé Bánh Gạo. Bây giờ khi đã có gia đình, Công Vinh cho biết mình lẫn bà xã muốn có căn biệt thự ấm cúng, thoải mái nhất cho riêng mình. Mẹ của Công Vinh đã đánh tiếng nhờ em trai từ Vinh vào lo việc chăm nom việc tu sửa, khi cậu con trai lẫn con dâu đều bận rộn với công việc.

P.V

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang