Công Vinh sẽ 'dấn thân' vào showbiz sau khi từ giã sân cỏ?

authorTrần Thanh 20:00 09/12/2016

(VietQ.vn) - Liệu rằng Công Vinh có bước chân vào lĩnh vực showbiz sau khi từ giã sự nghiệp bóng đá như nhiều vận động viên trước đó hay không vẫn là một ẩn số.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo Lao động, siêu mẫu Thanh Hằng, Johnny Trí Nguyễn, hai chị em Thúy Vinh, Thúy Hiền, tuyển thủ Công Vinh đều có được thành công và gây bất ngờ khi quyết định lấn sân showbiz.

Thúy Vinh sau khi nổi đình nổi đám với tấm HCB ASIAD 1998 và SEA Games trong môn cầu mây, đột ngột nhảy hẳn sang sàn diễn thời trang. Mới đó mà đã hơn 10 năm. Vinh thành công ngay, và cho đến giờ, cô vẫn là một “điển hình thành công” trong mối lương duyên thể thao - giải trí.

Thúy Vinh rất thành công trong giới giải trí

Thúy Vinh rất thành công trong giới giải trí

Johnny Trí Nguyễn cũng từng là một VĐV wushu khi còn ở Mỹ, thậm chí Trí Nguyễn từng khoác áo tuyển wushu Mỹ tham dự giải thế giới. Đấy là lợi thế nhất định khi Johnny Trí Nguyễn về Việt Nam thể hiện khả năng võ thuật với hàng loạt phim ăn khách Dòng máu anh hùng, Bẫy Rồng và cả bộ phim bị cấm chiếu Bụi đời Chợ Lớn.

Trên thực tế, dù đã có những thành công với thể thao, nhưng chính showbiz, làng giải trí mới đủ sức nhào nặn ra các ngôi sao. Thanh Hằng - giám khảo của Vietnam Next Top Model từng là VĐV cầu chinh, đoạt huy chương cấp thành phố và toàn quốc, nhưng chỉ khi làm người mẫu, Thanh Hằng mới thực sự tỏa sáng.

Thanh Hằng thực sự tỏa sáng với vai trò người mẫu

Thanh Hằng thực sự tỏa sáng với vai trò người mẫu

Theo Gia đình và xã hội, các tuyển thủ bóng đá điển trai, tài năng luôn là đối tượng được săn đón của thế giới showbiz. Những năm gần đây, Phan Thanh Bình cũng tỏ ra năng nổ với các hoạt động showbiz khi cùng vợ cũ - người đẹp Thảo Trang - tham gia cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ 2014, gameshow Đàn ông phải thế... Anh còn đóng phim truyền hình Trở về 3 do Việt Trinh làm đạo diễn. Thỉnh thoảng, Phan Thanh Bình lên sàn catwalk với vai trò mẫu nam.

Phan Thanh Bình trong Bước nhảy hoàn vũ

Phan Thanh Bình trong Bước nhảy hoàn vũ

Với tuyển thủ Mạc Hồng Quân, chụp ảnh thời trang cũng là một thú vui xả stress sau những giờ luyện tập căng thẳng. Chàng cầu thủ Việt kiều được nhiều tạp chí trong nước để mắt và mời làm mẫu. Diễn xuất lạnh lùng trước ống kính của anh gây thu hút và được đánh giá cao không kém so với khả năng đá bóng.

Mạc Hồng Quân thường xuyên làm người mẫu quảng cáo

Mạc Hồng Quân thường xuyên làm người mẫu quảng cáo

Tuy nhiên, trong giới cầu thủ, tiền đạo Công Vinh đang là cái tên đình đám. Nhờ sự nổi tiếng, chân sút Nghệ An đã kiếm được tiền tỷ từ các hợp đồng quảng cáo. Anh càng được biết đến nhiều hơn khi trở thành bạn trai, chồng của ca sĩ Thủy Tiên. Cho đến giờ, họ vẫn là cặp đôi nổi tiếng hàng đầu trong cả giới bóng đá lẫn showbiz.

Mới đây Công Vinh còn gây bất ngờ khi tham gia phim Điệp vụ 3 Lờ do Thủy Tiên sản xuất. Thủy Tiên đã mất khá nhiều thời gian để thuyết phục Công Vinh đóng phim. Dù khá bận rộn với công việc tại CLB B.Bình Dương cũng như các trận đấu quan trọng ở đội tuyển nhưng chàng tiền đạo đã nhận lời góp mặt.

Công Vinh bảnh bao đóng phim của vợ

Công Vinh bảnh bao đóng phim của vợ

Trước đó, anh cũng diễn xuất và nhảy flashmob trong MV Happy Wedding (Chỉ cần anh thôi) - sản phẩm âm nhạc mừng đám cưới của hai vợ chồng. Sự đẹp đôi và ăn ý giúp Thủy Tiên - Công Vinh luôn là cặp vợ chồng đắt giá trong giới thể thao lẫn showbiz. Đây chính là bước đệm tốt để Công Vinh có thể trải nghiệm mình ở một lĩnh vực mới.

Công Vinh nhảy flashmod trong đám cưới ở Kiên Giang.

Công Vinh nhảy flashmod trong đám cưới ở Kiên Giang

Tuy nhiên mọi chuyện mới chỉ là bắt đầu. Hiện tại Công Vinh vẫn chưa có động thái nào để chứng tỏ mình sẽ bước chân vào showbuiz sau khi từ giã sự nghiệp bóng đá.

Trần Thanh (t/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang