Công Vinh đón sinh nhật ấm cúng cùng Thủy Tiên và con gái sau giải nghệ

authorTrần Thanh 19:39 11/12/2016

(VietQ.vn) - Công Vinh đã có một buổi lễ sinh nhật ấm áp, ngập tràn hạnh phúc bên cạnh vợ là ca sỹ Thủy Tiên cùng con gái Bánh Gạo sau quyết định giải nghệ.

Sự kiện: Ngôi sao

Tối qua 10/12, trong ngày sinh nhật tròn 31 tuổi của Công Vinh, vợ của tiền đạo này, ca sỹ Thủy Tiên đã chia sẻ những bức ảnh sinh nhật của chồng bên gia đình lên trang facebook cá nhân.

Trong đó, Công Vinh ở bên cạnh Thủy Tiên và con gái Bánh Gạo, cùng thổi nến, cắt bánh sinh nhật và cầu nguyện những điều hạnh phúc, may mắn nhất đến với bản thân và gia đình.

Ca sỹ Thủy Tiên còn dí dỏm chia sẻ sở thích đáng yêu của con gái Bánh Gạo – “công chúa” nhỏ của hai vợ chồng: “Sinh nhật ba Vinh mà Gạo thích ăn sinh nhật lắm. Ai đến nhà, em cũng bảo sinh nhật em, toàn tranh cầu nguyện với thổi nến và ăn hết bánh”.

 
Công Vinh tổ chức sinh nhật bên gia đình
Hôm 10/12, Công Vinh vừa tròn 31 tuổi. Giống như nhiều năm qua, chân sút xứ Nghệ không tổ chức tiệc tùng linh đình mà chỉ chỉ đón sinh nhật đơn giản bên vợ con
Công Vinh thổi nến sinh nhật cùng con gái Bánh Gạo.
Công Vinh thổi nến sinh nhật cùng con gái Bánh Gạo 
Thông qua fan page, Thủy Tiên đăng tải môt số hình ảnh trong bữa tiệc ấm cúng của gia đình để khoe với các fan. Sinh nhật ba Vinh mà Gạo thích ăn sinh nhật lắm. Ẻm cứ bảo của ẻm. Sinh nhật ai trong nhà ẻm cũng bảo sinh nhật của ẻm không à. Toàn tranh cầu nguyện với thổi nến và ăn hết bánh của người ta, bà xã Công Vinh tiết lộ nét cách hồn nhiên, dễ thương của con gái.
 
 
Công Vinh vừa thông báo giải nghệ sau khi kết thúc kỳ AFF Cup 2016 cùng tuyển Việt Nam. Dù đã nỗ lực hết mình, Công Vinh và các đồng đội không thể lật ngược tình thế trước Indonesia ở trận bán kết lượt về sau khi để thua 1-2 ở lượt đi.
Công Vinh vừa thông báo giải nghệ sau khi kết thúc kỳ AFF Cup 2016 cùng tuyển Việt Nam. Dù đã nỗ lực hết mình, Công Vinh và các đồng đội không thể lật ngược tình thế trước Indonesia ở trận bán kết lượt về sau khi để thua 1-2 ở lượt đi 
Công Vinh hiện là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho tuyển Việt Nam với 51 pha lập công sau 85 trận đấu. Anh từng giành ba Quả bóng vàng Việt Nam vào các năm 2004, 2006 và 2007. Tiền đạo quê Quỳnh Lưu, Nghệ An là người ghi bàn thắng quyết định giúp tuyển Việt Nam lần đầu tiên đoạt chức vô địch AFF Cup năm 2008. Trong danh sách đề cử giải Quả bóng vàng 2016, anh tiếp tục góp mặt.

Như chia sẻ sau quyết định chia tay đội tuyển quốc gia sau khi đội tuyển Việt Nam bị Indonesia loại tại vòng bán kết AFF Suzuki Cup 2016, đồng thời chấm dứt luôn sự nghiệp cầu thủ kéo dài khoảng 20 năm của mình, Công Vinh muốn dành khoảng thời gian này cho gia đình nhỏ của mình trước khi tính đến những kế hoạch tương lai.

Trước ngày kỷ niệm sinh nhật 10/12 của Công Vinh, Thủy Tiên cũng đã liên tiếp bày tỏ chính kiến của mình bảo vệ chồng trước sức ép của dư luận và truyền thông.

Cô viết sau trận bán kết lượt về của đội tuyển Việt Nam và Indonesia trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình ngày 7/12: “Bạn ấy gọi về khóc nức nở, lần đầu tiên bạn ấy khóc với mình đấy.. Mình bảo không được khóc vì ba đã làm hết sức. Hãy tự hào vì những gì mình đã nổ lực cống hiến..

Dù thắng hay thua thì được gì? 8-9 năm đi cùng ba, mẹ hiểu rằng, bản chất người hâm mộ họ cũng rất "phản bội" họ chỉ cần thắng, lúc thắng họ vui còn nếu thua họ sẽ chửi và yêu cầu nhân tố mới bất chấp mọi thứ họ có thể ném những lời cay độc làm tổn thương và phủ nhận những cống hiến của ba, đủ tổn thương rồi, mệt mỏi rồi, về nhà mẹ sẽ cùng ba bước tiếp con đường mới, chinh phục mới.. đóng cánh cửa này thì cánh cửa khác mở ra. Nếu cả thế giới này phản bội ba thì mẹ sẽ vì ba mà phản bội lại cả thế giới.. bởi, chúng ta là gia đình”.

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang