Cột thu phát sóng tòa nhà Thăng Long Ford gãy đổ trúng nhân viên tử vong

author 17:20 06/07/2016

(VietQ.vn) - Cột thu phát sóng tòa nhà Thăng Long Ford ở 105 Láng Hạ bất ngờ gãy đổ rơi trúng đầu một nhân viên đang ăn trưa tại tầng 10 dẫn đến tử vong...

Theo thông tin ban đầu, trưa ngày 6/7, khi đang ngồi ăn trưa, anh Vũ Văn Hoan (34 tuổi, quê huyện Hoài Đức, Hà Nội) tại văn phòng ở tầng 10 tòa nhà Thăng Long Ford (số 105 Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội) thì bất ngờ bị một vật rơi vào đầu.

Sau đó các đồng nghiệp của anh Hoan chạy ra kiểm tra thì phát hiện cột thu phát sóng đặt trên nóc toà nhà này đã bị gãy gập, đổ sụp xuống, xuyên qua trần nhà, trúng vào đầu nạn nhân.

 Cột thu phát sóng ở tòa nhà Thăng Long Ford gãy gập rơi trúng đầu nhân viên đang ăn trưa tại tầng 10 tòa nhà

Ngay sau khi xảy ra sự việc, anh Hoan được đưa đến Bệnh viện Nội tiết Trung ương cấp cứu nhưng nạn nhân đã bị tử vong trước đó. Các bác sĩ cho biết, trên đầu nạn nhân bị rách một vệt dài gần 20cm.

Tại hiện trường, cột thu phát sóng gãy gập hướng ra đường Láng Hạ. Trong buổi chiều cùng ngày, nhân viên tòa nhà đã tiến hành thu dọn hiện trường.

 Cột thu phát sóng gãy đổ xuống nhưng bị số dây điện giữ lại

Theo tìm hiểu, tòa nhà 105 Láng Hạ là khối văn phòng cho thuê do Xí nghiệp Dịch vụ và cho thuê văn phòng, thuộc Công ty Cổ phần Ford Thăng Long trực tiếp quản lý, kinh doanh.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

 Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ

 

Tranh cãi nảy lửa về 'sự vô cảm' vụ chìm tàu 4 người chết ở Thái Bình(VietQ.vn) - Vụ chìm tàu làm 4 người trong một gia đình tử nạn trên sông đang có nhiều ý kiến tranh luận về việc tại sao những người chứng kiến không cứu nạn nhân?
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang