Cristiano Ronaldo ‘dấn thân’ sang điện ảnh

author 06:19 20/09/2015

(VietQ.vn) - Đạo diễn lừng danh nhất của điện ảnh Hollywood, Martin Scorsese đã lên tiếng mời siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo tham gia bộ phim bom tấn có tựa đề “The Manipulator” sẽ được khởi quay vào năm tới.

Sự kiện: Ngôi sao

Ngôi sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo có thể sớm tấn công thế giới điện ảnh trong một bộ phim của đạo diễn gạo cội Martin Scorsese. Đạo diễn nổi tiếng Martin Scorsese đã mời Cristiano Ronaldo tham gia vào siêu phẩm "The Manipulator" (Người điều khiển) của ông bắt đầu khởi chiếu trong năm 2016.

Cristiano Ronaldo dấn thân sang điện ảnh trong một bộ phim của đạo diễn Martin Scorsese

Cristiano Ronaldo dấn thân sang điện ảnh trong một bộ phim của đạo diễn Martin Scorsese

Trên trang web cá nhân của mình, Ronaldo vui vẻ đồng ý nhận lời mời của đạo diễn Martin Scorsese. Tuy nhiên, Cristiano Ronaldo không đóng vai chính. Đơn giản vì anh có hợp đồng với nhà sản xuất: Để đổi lại việc cho mượn căn hộ sang trọng ở Drump Tower (New York, Mỹ) mà anh vừa mua với giá 16,5 triệu euro để quay phim, ngôi sao của Real Madrid có thể sẽ xuất hiện chút ít trong vai diễn của Alessandro Proto.

Căn hộ hoàn toàn rất thích hợp bởi trước CR7, Alessandro Proto từng sống ở đó. Cristiano Ronaldo “dấn thân” sang lĩnh vực điện ảnh cũng là chuyện hết sức bình thường khi mà ở anh hội tụ đầy đủ những yếu tố để có thể nổi danh ở Hollywood như điển trai, tài năng, danh tiếng.

Cristiano Ronaldo vui vẻ nhận lời mời tham gia bộ phim Người điều khiển của đạo diễn Martin Scorsese

Cristiano Ronaldo có đủ yếu tố để nổi tiếng ở Hollywood

Được biết, siêu phẩm điện ảnh “The Manipulator” sẽ nối gót bộ phim ăn khách “50 sắc thái” đã được trình chiếu các rạp trên khắp thế giới vừa qua, khi cùng lấy cảm hứng từ cuộc đời tỷ phú ăn chơi nổi loạn người Ý, Alessandro Proto. Trước đó, đạo diễn Martin Scorsese đã xây dựng nhân vật Christian Grey trong “50 sắc thái” khá thành công. Biết đâu đó với sự góp mặt của ngôi sao bóng đá điển trai lại danh tiếng Ronaldo, bộ phim mới của Martin lại gây tiếng vang lớn và có doanh thu cao ngất ngưởng.

Martin Scorsese là một trong những đạo diễn danh giá của làng điện ảnh thế giới với  những tác phẩm kinh điển như “Sói già phố Wall”, “Đảo kinh hoàng”, “Chiến hữu”, “The Departed”…

Minh Hường (T/h)


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang