C.Ronaldo bị anti-fan 'làm bậy' trên tượng của chính mình

author 16:18 13/01/2016

(VietQ.vn) - Việc để đối thủ truyền kiếp Messi giành QBV 2015 đã là một nỗi buồn ghê gớm, mới đây tại quê nhà CR7 còn bị anti-fan vẽ bậy trên tượng của chính mình..

Roanldo cùng bức tượng của mình

Còn nhớ, vào tháng 12/2014, Cristiano Ronaldo đã khánh thành bức tượng bằng đồng, là một phần của bảo tàng cá nhân ngay trên hòn đảo quê hương Madeira. Tuy nhiên, đêm qua nó đã bị phá hoại sau thất bại của CR7 trước Messi.

Cụ thể, ai đó đã dùng sơn và viết tên Messi cùng số áo 10 của siêu sao Argentina lên đằng sau bức tượng. Điều này gây nên những sự phẫn nộ nhất định và chị gái của Ronaldo – Katia Aveiro là người đầu tiên bày tỏ trên facebook.

Cô chẳng hề ngại ngần khi mô tả em trai mình như một “người kì diệu” và gọi kẻ gây nên sự xúc phạm đó là “mọi rợ”:

“Tôi thấy hành động đó ô nhục hơn là thể hiện sự phẫn nộ, ghen tị. Nó khiến cho một người Bồ Đào Nha như tôi thấy xấu hổ và thật sự buồn bã.

Thật đáng buồn khi hòn đảo xinh đẹp của tôi vẫn còn có những kẻ mọi rợ, họ xứng đáng đến Syria sinh sống giữa những người không tôn trọng nhau và không biết làm thế nào sống chung với nhau.

Vẫn có những kẻ ghen tị đầy rẫy ra đó, không chấp nhận nổi thành công của kẻ khác, những kẻ tầm thường chẳng thể làm được gì tốt hơn cho cái thế giới này”.

Tượng Ronaldo và cái tên Messi được viết sau lưng.

Bức tượng được dựng tại Funchal vào năm 2014, sau khi Ronaldo giành Champions League trong màu áo Real Madrid. Đa phần CĐV bóng đá của thành phố này đều rất tự hào về người con quê hương từng ba lần giành Quả bóng Vàng.

Ronaldo chào đời tại Funchal. Đây cũng là nơi anh bắt đầu niềm đam mê bóng đá khi chơi cho hai đội trẻ của Andorinha và Nacional.

Từ năm 1997, Ronaldo rời Funchal để tới thủ đô Lisbon chơi cho Sporting. Cũng từ đây, sự nghiệp của CR7 bắt đầu cất cánh.

Bên cạnh ba Quả bóng Vàng vào các năm 2008, 2013 và 2014, Ronaldo còn có hai Champions League với Man Utd và Real. Cầu thủ này cũng đã giành ba chức vô địch Ngoại hạng Anh và một La Liga.

Có vẻ, sau khi chứng kiến sự thất bại của em trai trước kình địch nhiều năm một lần nữa, chị gái Ronaldo chẳng thể nào mà bình tĩnh nổi.

Còn với CR7, bức tượng bằng đồng đó với anh là một niềm tự hào, lấy ý tưởng từ dáng đứng trước khi thực hiện sút phạt. Sau khi khánh thành, nó trở thành một điểm tham quan cho du khách mỗi khi đến đảo.

Tuy nhiên, bức tượng gây xôn xao thời gian đầu vì nhiều người cho rằng nó nhạy cảm và chẳng hề đẹp như nguyên bản.

Adidas muốn đưa Pep Guardiola và Messi về Man United

Theo nguồn tin của tờ báo khá uy tín tại Tây Ban Nha - Marca, adidas đang “ủ mưu” tái hợp Guardiola và Lionel Messi tại Man United, qua đó khuếch trương thanh thế của họ lên cực đại.

Cụ thể, bộ 3 này đều là những “thương hiệu” hàng đầu ở cấp độ của họ. Guardiola được xem là một trong những HLV xuất sắc nhất hiện nay, Messi vừa giành Quả bóng vàng thứ 5 trong khi Man United luôn luôn nằm trong top những CLB nổi tiếng nhất hành tinh.

Adidas là nhà tài trợ áo đấu cho CLB Manchester United. 

Guardiola chắc chắn sẽ đến Premier League ở mùa giải tới. Tuy vậy, ông chưa chọn CLB mới và Man United sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với những cái tên như Man City hay Chelsea. Trường hợp của Messi khó khăn hơn nhiều lần bởi lẽ tiền đạo này tuyên bố anh không muốn rời Barcelona.

Tuy vậy, nếu adidas đủ khả năng đưa Guardiola về Man United, họ hoàn toàn có thể kết hợp với HLV này để “chiêu dụ” Messi và thuyết phục ngôi sao 28 tuổi người Argentina cống hiến những năm đỉnh cao còn lại cho Quỷ đỏ.

Thành Long(T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang