C.Ronaldo gặp rắc rối to khi 'ném micro' của phóng viên xuống hồ

author 17:36 23/06/2016

Ông Carlos Rodrigues, Giám đốc đài truyền hình CMTV, đòi Ronaldo và LĐBĐ Bồ Đào Nha xin lỗi vì tiền đạo này đã ném micro của phóng viên kênh này xuống hồ.

Ronaldo giật và ném micro của phóng viên xuống hồ trước sự chứng kiến của các thành viên LĐBĐ Bồ Đào Nha

Sự việc xảy ra vào sáng 22-6 theo giờ địa phương, tại nơi đóng quân của tuyển Bồ Đào Nha ở Lyon - Pháp; thời điểm trước khi Ronaldo và đồng đội bước vào trận đấu mang tính quyết định đến tấm vé đi tiếp với Hungary.

Trong lúc Ronaldo bước đi cùng đoàn, phóng viên Diogo Torres của đài CMTV (Bồ Đào Nha) đã tiến lại gần và hỏi một câu gì đó. Tiền đạo của Bồ Đào Nha không nói không rằng, giật phăng chiếc micro và ném xuống hồ nước.

Hành động khó hiểu của CR7 không làm cả đoàn bất ngờ nhưng phóng viên Torres thì vô cùng bức xúc. Anh nói: “Tôi có hỏi Ronaldo rằng anh đã chuẩn bị thế nào cho trận đấu sắp tới nhưng anh ấy không trả lời. Ronaldo lấy micro của tôi và ném nó xuống hồ. Rất có thể là vì chúng tôi đã từng đưa tin không tốt về anh ấy. Tôi đã không nhận được một lời xin lỗi nào từ Ronaldo hoặc đội tuyển”.

Việc Ronaldo có hành động thiếu tôn trọng báo giới một phần vì anh không có tâm trạng tốt sau khi sút hỏng quả phạt đền trong trận gặp Áo. Tuy nhiên, nguyên nhân thật sự là vì đài CMTV trước kia hay đưa những chuyện đời tư của Ronaldo lên sóng nên tiền đạo này đã cho vào “sổ thù vặt” và chờ cơ hội trả thù.

Tiền đạo của Real Madrid rạng sáng 23-6 đã giải tỏa được ức chế khi lập cú đúp và 1 kiến tạo dù chung cuộc Bồ Đào Nha vẫn không thắng được Hungary. Trong trận, CR7 cũng để lại hình ảnh đáng cười khi nổi nóng, nhay cẩn trên sau khi chứng kiến Nani “đốt” lưới nhà.

May mà Bồ Đào Nha đã giành vé vào vòng 1/8 với tư cách 1 trong 4 đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất, nếu không CR7 sẽ còn bị chỉ trích nhiều hơn.

Theo NLĐ

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang