C.Ronaldo tự thưởng cho mình con 'quái thú' sau khi vô địch Euro 2016

author 05:51 16/07/2016

Sau khi cùng Bồ Đào Nha vô địch Euro 2016, Cristiano Ronaldo đã tự thưởng cho mình một chiếc siêu xe Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport Vitesse.

Con "quái vật" mới Ronaldo vừa tậu

Ronaldo đã có một Euro cực kỳ thành công khi đóng góp 3 bàn thắng để cùng Bồ Đào Nha giành chức vô địch. Sau khi trở về từ Pháp, siêu sao đang khoác áo Real Madrid đã tự thưởng cho mình bằng việc bổ sung vào bộ sưu tập siêu xe con "quái vật" Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport Vitesse.

Để sở hữu chiếc siêu xe Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport Vitesse này, Ronaldo phải chi ra khoảng 2,2 triệu USD. Siêu xe mới của Ronaldo có thể đạt tốc độ tối đa 410 km/h, tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 2,6 giây. Bugatti là hãng xe mạnh mẽ và nhanh nhất thế giới.

Hiện Ronaldo đang sở hữu bộ sưu tập xe siêu khủng với những chiếc xe đáng mơ ước như McLaren MP4-12 Spyder, Ferrari 599 GTO, Rolls-Royce Phantom…

Sau chức vô địch Euro giành được trên đất Pháp, Ronaldo hiện đang nghỉ hè cùng gia đình ở Ibiza.

Theo VTCnews

Người Việt quay lưng với ô tô Trung Quốc: Vì sao?Thay vì đổ xô sắm ô tô Trung Quốc như trước đây, người Việt đang có xu hướng quay lưng với ô tô Trung Quốc.Cục trưởng Mỹ thuật: 'Không có chuyện đăng ảnh Facebook phải xin phép'Ông Vi Kiến Thành - Cục trưởng Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm cho rằng nhiều người đang hiểu nhầm Nghị định mới về hoạt động nhiếp ảnh ban hành đầu tháng 7.Chiếc Lexus LX570 đời 2016 'siêu đẹp' về Việt NamMẫu SUV sang trọng Lexus LX570 đến từ hãng xe Nhật Bản sở hữu màu sơn ngoại thất có thể thay đổi ở những góc nhìn khác nhau khi đậu xe dưới trời nắng.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang