Crowne Plaza West Hanoi bổ nhiệm Tổng giám đốc mới

author 20:33 03/04/2013

(VietQ.vn) - Theo thông tin từ đại diện của khách sạn Crowne Plaza, khách sạn này vừa bổ nhiệm ông Tuncay vào vị trí Tổng Giám Đốc phụ trách khu vực Hà Nội gồm có các khách sạn InterContinental Hanoi Westlake, InterContinental Hanoi Landmark 72 và Crowne Plaza West Hanoi.

 
Ông Tuncay, TGĐ mới của Crowne Plaza

Ông Tuncay là người Mỹ gốc Thổ Nhĩ Kỳ đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghành quản lý khách sạn. Ông đã làm việc cho nhiều thương hiệu quốc tế như: Tập đoàn Khách sạn InterContinental Hotels Group (IHG), Marriott, Conrad… Các khách sạn ông từng quản lý trải dài từ Bắc Mỹ đến Tây và Đông Âu cũng như các nước thuộc khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Trước khi được bổ nhiệm vào vị trí hiện tại, Ông Tuncay là Tổng Giám Đốc phụ trách khách sạn Crowne Plaza và Holiday Inn Manila Galleria tại Philipines. 

 
Ông Tuncay hào hứng chia sẻ, đây là lần thứ ba ông trở lại Hà Nội. "Tôi thực sự bị ấn tượng về sự phát triển mạnh mẽ của thành phố này, đặc biệt là khu phía Tây thành phố. Cơ hội và cả những thách thức đang chờ đợi chúng tôi nhưng chúng tôi tin tưởng rằng với cơ sở vật chất và chất lượng dịch vụ hàng đầu, chúng tôi sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Tôi hoàn toàn lạc quan về tương lai của Crowne Plaza và tin rằng khách sạn sẽ trở thành một lựa chọn hàng đầu cho khách hàng bất kể họ là doanh nhân hay khách du lịch”, Vị tân TGĐ này tâm sự.
 
Tọa lạc tại khu vực phía Tây Hà Nội, khu vực đang phát triển mạnh mẽ nhất Hà Nội, ngay sát Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia, cách Sân bay Quốc tế Nội Bài chỉ 30 phút chạy xe, Crowne Plaza West Hanoi, điểm nhấn của khu tổ hợp thương mại và khu căn hộ sẽ mang đến những trải nghiệm cũng như những giải pháp tối ưu nhất đến khách hàng. 
 
Khách sạn còn vinh dự được trang web lớn nhất về du lịch, TripAdvisor trao giải “the Travelers’ Choice 2013” do chính những độc giả của trang web này bình chọn. Crowne Plaza West Hanoi là một trong hai khách sạn duy nhất tại Hà Nội được TripAdvisor trao giải “25 khách sạn sang trọng hàng đầu tại Việt Nam”. 
 
Hơn thế, Crowne Plaza West Hanoi còn đạt được chỉ số khách hàng hài lòng cao nhất trong khu vực Đông Nam Á so với các khách sạn cùng thương hiệu trong tập đoàn IHG khu vực Đông Nam Á năm 2013. Những thành tựu này chính là một động lực giúp Tuncay cùng những cộng sự của ông thêm vững bước và tiếp tục phấn đấu để đạt được những tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng dịch vụ cũng như cập nhật để đổi mới phù hợp với yêu cầu của thị trường.  
 
Phương Thu
Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:khách sạn

tin liên quan

video hot

Về đầu trang