CSGT bị đánh vì không đồng ý tha xe vi phạm

author 18:22 10/09/2015

(VietQ.vn) - Chở 3, không đội mũ bảo hiểm, khi bị cảnh sát giao thông giữ xe, các đối tượng đã đuổi đánh lực lượng CSGT rồi lấy xe vi phạm bỏ chạy.

Trao đổi với báo Dân Trí vào sáng 10/9, Thượng tá Phan Thanh Cường - Phó Trưởng Công an huyện Ea H’leo (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, Cơ quan Công an đang tiến hành điều tra vụ việc CSGT bị đánh bởi các đối tượng vi phạm giao thông xảy ra trên địa bàn huyện.

Công an huyện H’leo, Đắk Lắk đang điều tra vụ việc CSGT bị đánh vì không đồng ý tha xe vi phạm

Công an huyện H’leo, Đắk Lắk đang điều tra vụ việc CSGT bị đánh vì không đồng ý tha xe vi phạm. Ảnh minh họa

Theo đó, vào chiều ngày 8/9, Vũ Hồng Thắng (SN 1995, trú tại xã Ea Hiao, huyện Ea H’leo) điều khiển xe mô tô mang BKS 47L4-7748 không đội mũ bảo hiểm chở theo Dương Văn Đông và Nguyễn Hồng Quang lưu thông hướng từ thị trấn Ea Drăng vào xã Ea Hiao.

Khi tới thôn 6, xe chở 3 thanh niên gặp phải lực lượng cảnh sát giao thông huyện Ea H’leo gồm các chiến sĩ CSGT Võ Văn Tuấn, Lâm Quang Hải và Lê Huy Hoàng đang làm nhiệm vụ. Thấy các đối tượng không đội mũ bảo hiểm lại chở quá số người quy định, các chiến sĩ cảnh sát giao thông đã yêu cầu Vũ Hồng Thắng dừng xe để kiểm tra.

Đáng nói, khi kiểm tra, ngoài lỗi không đội mũ bảo hiểm, chở 3, tổ tuần tra còn phát hiện người điều khiển xe là Vũ Hồng Thắng (SN 1995, ngụ xã Ea Hiao, huyện Ea H’leo) có sử dụng chất kích thích nên đã lập biên bản vi phạm hành chính, tạm giữ xe, nhưng Thắng không chịu ký tên vào biên bản.

Đã có rất nhiều vụ việc CSGT bị tấn công, vây đánh bởi chính người vi phạm giao thông

Đã có rất nhiều vụ việc CSGT bị tấn công, vây đánh bởi chính người vi phạm giao thông. Ảnh minh họa

Khi lực lượng CSGT đưa xe vi phạm lên xe ô tô để chở về trụ sở xử lý theo quy định, Vũ Hồng Thắng và Dương Văn Đông (đi cùng xe) đi theo để năn nỉ nhóm CSGT đừng giữ xe máy nhưng không được chấp thuận.

Quá tức giận vì xin tha vi phạm không được, Đông liền dùng một tấm gỗ nhặt ở lề đường đuổi đánh CSGT Võ Văn Tuấn, buộc chiến sĩ này phải bỏ chạy vào nhà dân cầu cứu. Ngay sau đó, Đông và Thắng lấy xe vi phạm bỏ trốn, báo Người Lao Động đưa tin.

Minh Thùy (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang