Hà Tĩnh: CSGT bị trộm chó vung ống tuýt nước tấn công

author 11:47 15/05/2015

(VietQ.vn) - CSGT phát hiện và truy đuổi 2 tên trộm chó trong đêm, 1 trong hai đối tượng đung tuýp nước chống trả các chiến sĩ CSGT một cách quyết liệt nhưng vẫn bị tóm gọn.

Theo tin tức mới nhất trên báo Dân trí, vào hồi 1h sáng 14/5, trong lúc tuần tra trên đoạn giao cắt giữa đường Huy Cận và đường Xuân Diệu, Đội chiến sĩ CSGT Công an Thành phố Hà Tĩnh phát hiện 2 đối tượng đi trên xe máy BKS 38X1- 5858 có biểu hiện nghi vấn.

Khi bị lực lượng CSGT ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra thì 2 đối tượng bất ngờ vọt ga bỏ chạy. Trong quá trình chạy trốn, đối tượng ngồi sau dùng ống tuýp nước chống trả các chiến sĩ một cách quyết liệt. Tuy nhiên, đội CSGT đã nhanh chóng đuổi kịp và yêu cầu dừng xe.Lợi dụng đêm tối, một đối tượng đã kịp thời tẩu thoát. Đối tượng còn lại là Hoàng Văn Hoàn (SN 1962, trú tại Khối 6, thị trấn Cẩm Xuyên) đã bị bắt đưa về công an để xử lý.

CSGT tóm được 1 đối tượng đi trộm chó, tên còn lại đã nhanh chân chạy thoát

CSGT tóm được 1 đối tượng đi trộm chó, tên còn lại đã nhanh chân chạy thoát. Ảnh Dân trí

Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã thu giữ phương tiện gây án, với tang vật là 1 con chó cùng nhiều thòng lọng được làm bằng dây phanh, một ống tuýp nước cùng nỏ cao su và ớt cay bột. Đối tượng Hoàn khai sau khi trộm được một con chó ở xã Cẩm Vịnh (Cẩm Xuyên) và đang đang trên đường đưa ra thành phố để tiêu thụ thì bị lực lượng chức năng phát hiện, bắt giữ.

Tương tự, trước đó, vào rạng sáng 9/5, nhận được thông tin phản ánh của người dân về việc vừa bị kẻ gian bắt trộm chó, tổ tuần tra Bình Sơn, Quảng Ngãi, đã tổ chức truy lùng. Hơn 1 giờ sau, tổ tuần tra CAH đã bắt được đối tượng Trần Văn Thắng (28 tuổi) ngụ tại xã Tam Anh, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam cùng tang vật là 2 con chó Thắng vừa trộm được.

Tiến hành khám xét người và xe phát hiện nhiều tang vật như cây thòng lọng dùng bắt chó và súng tự chế cùng đá để chống trả khi bị truy đuổi. Tại cơ quan điều tra, Trần Văn Thắng khai đã cùng đồng bọn thực hiện nhiều vụ trộm chó của người dân ở 2 tỉnh Quảng Ngãi và Quảng Nam, theo ghi nhận báo An ninh thủ đô.

Phương Khanh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang